Tin mới

Hàng nghìn mét vuông nhà xưởng bốc cháy dữ dội trong đêm

Thứ năm, 25/10/2018, 08:27 (GMT+7)

Xưởng gỗ rộng hàng nghìn mét vuông bốc cháy dữ dội kèm theo nhiều tiếng nổ lớn, nghi phát ra từ các thùng sơn bị cháy.

Xưởng gỗ rộng hàng nghìn mét vuông bốc cháy dữ dội kèm theo nhiều tiếng nổ lớn, nghi phát ra từ các thùng sơn bị cháy. 

Thông tin mới nhất trên báo Lao ĐộngDân Trí cho hay vụ cháy xảy ra vào khoảng 20h30 phút ngày 24/10 tại Công ty Tân Phú Hòa (chuyên chế biến gỗ tại khu phố 4, phường Tân Hòa, TP Biên Hòa, Đồng Nai).

Cơ quan chức năng khó khăn trong việc khống chế đám cháy. Ảnh: Lao Động

Thông tin ban đầu, vào thời gian trên, một số lao động trong công ty nghe những tiếng nổ lớn phát ra từ kho xưởng liền chạy đến kiếm tra thì phát hiện đám cháy. Ngay sau đó, bảo vệ và một số người trong công ty cùng nhau dập lửa.

Tuy nhiên, do khu vực xưởng chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên chỉ trong chốc lát ngọn lửa bùng phát và bao trùm hàng ngàn mét vuông kho xưởng. Đặc biệt, khi ngọn lửa cháy lan đến khu vực chứa sơn đã làm các thùng sơn bốc cháy và phát ra nhiều tiếng nổ lớn.

Ngay khi nhận được tin báo, cảnh sát PCCC Đồng Nai đã huy động trên 50 chiến sĩ cùng nhiều xe chuyên dụng đến hiện trường dập lửa. Tuy nhiên, do ngọn lửa quá lớn trong khi đường vào tiếp cận công ty hẹp, việc chữa cháy rất khó khăn.

Lực lượng chức năng phải đập bỏ tường rào bằng tôn để khống chế ngọn lửa.

Đến 23h cùng ngày, ngọn lửa vẫn tiếp tục bùng cháy dữ dội do bên trong chứa nhiều vật liệu dễ cháy chủ yếu là gỗ chế biến. Qua giữa đêm, ngọn lửa mới cơ bản được khống chế.

Bước đầu ghi nhận không có thiệt hại về người nhưng hàng ngàn mét vuông kho xường và nhiều sản phẩm gỗ chế biến đã bị thiệu rụi. Cùng với đó là một xe container trong kho cũng đã bị lửa thiêu rụi. Ước tính thiệt hại hàng tỷ đồng.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news