Tin mới

Người đẹp 8 lần thi hoa hậu - H'Ăng Niê: Mua được nhà, xe bằng tiền cát-sê là nói xạo

Thứ năm, 16/05/2019, 18:44 (GMT+7)

H’Ăng Niê đã có những chia sẻ thẳng thắn về công việc, thu nhập của mình trong showbiz.

H’Ăng Niê là một cái tên rất quen thuộc trong làng siêu mẫu Việt Nam không chỉ do số lần cô đăng ký tham gia từ cuộc thi hoa hậu đến người mẫu trong nước mà còn cả những lần ở top dự đoán đăng quang nhưng... bất thành. Người đẹp Êđê thiếu sự may mắn, chỉ dừng chân ở các giải thưởng phụ nhưng luôn được khán giả hâm mộ và kỳ vọng chiến thắng.

Mỹ nhân 8 lần thi nhan sắc H'Ăng Niê được biết đến nhiều sau khi đá xéo Hoa hậu H'Hen Niê.

Năm 2018 đã không phụ lòng H'Ăng Niê cùng người hâm mộ khi “ngọc trai đen” đã đem về cho đất nước giải Á hậu 2 tại cuộc thi Miss World next top model 2018 (Hoa hậu siêu mẫu thế giới 2018) được tổ chức tại Li Băng.

Tuy nhiên sự nghiệp của cô vẫn chưa thành công ở trong nước, thậm chí nhiều người biết đến cô vì những phát ngôn ngông cuồng đá xoáy Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Năm H'Hen Niê.

Nhiều người cho rằng H'Ăng Niê vào TP.HCM hoạt động nghệ thuật đã lâu nên đã mua được nhà hay được đại gia nào đó hỗ trợ để cuộc sống tốt hơn. Thế nhưng, cô đã phủ nhận điều này. H’Ăng Niê cho biết cô đang sống bằng tiền mồ hôi, công sức mình làm ra. Việc cô sống ở nhà trọ là chuyện bình thường diễn ra trong nhiều năm nay.

Trước những nghi ngờ về tính chính xác của thông tin trên, theo H'Ăng Niê, tiền đi diễn thêm và lương của công ty chỉ đủ để cô trả tiền nhà và hỗ trợ cho mẹ và các cháu. Sống trong showbiz mà mua được nhà, được xe bằng cát-xê là nói xạo.

H'Ăng Niê kể rằng trước đây, khi cô làm một đại sứ thương hiệu, một người đàn ông đã có gia đình ngỏ ý muốn mua nhà cho mình nhưng cô đã thẳng thắn từ chối. Cô cho biết mình tiếp xúc với người đàn ông này và giới doanh nhân là do ngưỡng mộ, muốn học hỏi cách họ đã thành công chứ không phải vì tiền hay tài sản của họ. Những chia sẻ của H'Ăng Niê nhanh chóng nhận được sự quan tâm của công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: H'Ăng Niê