Tin mới

Hãng ô tô xa xỉ Bentley tung ra chuỗi phòng khách sạn 10.000 USD/đêm

Thứ hai, 14/11/2016, 11:40 (GMT+7)

Không chỉ dừng lại ở việc sản xuất các mẫu ô tô sang trọng, Bentley còn lấn sân sang lĩnh vực khách sạn. Họ đã cho ra mắt chuỗi những căn phòng Bentley Suite với giá lên tới hơn 10.000 USD/đêm.

Không chỉ dừng lại ở việc sản xuất các mẫu ô tô sang trọng, Bentley còn lấn sân sang lĩnh vực khách sạn. Họ đã cho ra mắt chuỗi những căn phòng Bentley Suite với giá lên tới hơn 10.000 USD/đêm.

Thông tin từ The Richest cho biết, hãng ô tô mang thương hiệu Bentley không chỉ dừng lại ở những xế hộp siêu xa xỉ, hãng còn lấn sân sang dịch vụ phòng khách sạn hạng sang. Ban đầu, họ đã hợp tác cùng Starwood Hotels & Resorts và tạo ra chuỗi phòng khách sạn Bentley Suite.

Căn Bentley Suite đầu tiên được đưa vào hoạt động từ tháng 9/2012, và nằm trên tầng 15 của St.Regis – một trong những khách sạn hàng đầu thành phố New York, Mỹ. Để trải nghiệm một đêm trong căn phòng này, khách hàng sẽ phải chi ra khoản tiền 10.500 USD. Đây là mức giá cho các dịch vụ tại phòng, bao gồm cả dịch vụ quản gia riêng.

 
 

Căn Bentley Suite đầu tiên của hãng Bentley rộng 158m2 và có giá thuê 10.500 USD/đêm. Ảnh: St.Regis Hotels & Resorts

Được biết, căn phòng này rộng 158m2, bao gồm một phòng ngủ, một phòng tắm đầy đủ tiện nghi, một phòng vệ sinh riêng, một tiền sảnh và một phòng ăn rộng đủ phục vụ tới 10 người. Căn phòng có tầm nhìn hướng ra khu Fifth Avenue và công viên trung tâm.

Bên cạnh đó, Bentley còn có một phòng thứ 2 cũng nổi tiếng không kém. Đó là Bentley Suite thứ 2, tọa lạc trên toàn bộ tầng 4 của khách sạn St.Regis nằm ở thủ đô Istabul, Thổ Nhĩ Kỳ. Giá thuê một đêm của căn phòng này là 5.601 USD, rẻ gần gấp đôi so với căn Bentley Suite đầu tiên.

Phòng khách của căn Bentley Suite thứ 2 tại Thổ Nhĩ Kỳ.

 

Một đêm trong căn phòng này có giá 5.601 USD.

Căn phòng được thiết kế theo trường phái nghệ thuật Art Deco bởi chính tay kiến trúc sư nổi tiếng Thổ Nhĩ Kỳ Emre Arolat. Bentley Suite này cũng có đầy đủ khu vực sinh hoạt, tiền sảnh, phòng tắm, phòng vệ sinh và phòng ngủ. Đặc biệt, rượu Champagne lạnh được chứa trong ngăn bí mật trên ghế dài của căn phòng.

Và căn Bentley Suite mới nhất của Bentley mới mở hồi tháng 5 năm nay, nằm trên tầng 4 khách sạn St.Regis ở Dubai. Đây là căn phòng rộng 186m2 và có giá thuê một đêm là 6.806 USD.

 

Một đêm trong phòng Bentley Suite tại Dubai có giá thuê 8.606 USD.

 

Trong căn phòng có trưng bày nhiều mô hình ô tô của Bentley trên các kệ. Ngoài các phòng có diện tích rộng rãi, đầy đủ tiện nghi, Bentley Suite này cũng có kèm theo dịch vụ quản gia.

Lê Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news