Tin mới

“Hàng thải” của U19 Việt Nam đi bóng ghi bàn như Messi

Thứ hai, 26/05/2014, 16:21 (GMT+7)

Tiền vệ Minh Vương, tài năng trẻ của Học viện Arsenal-HAGL JMG, người không được chọn vào tuyển U19 Việt Nam đã có pha đi bóng và ghi bàn thực sự đẳng cấp.

Tiền vệ Minh Vương, tài năng trẻ của Học viện Arsenal-HAGL JMG, người không được chọn vào tuyển U19 Việt Nam đã có pha đi bóng và ghi bàn thực sự đẳng cấp.

 

Trong trận đấu giữa Hùng Vương An Giang và Hoàng Anh Gia Lai tại vòng 16 V-League diễn ra chiều qua (25/5), tiền vệ trẻ Trần Minh Vương đã có pha lập công đầu tiên cho đội bóng phố Núi ở sân chơi V-League. Điều đáng nói, đây là một bàn thắng hết sức đẳng cấp.

Trần Minh Vương (số 27) ăn mừng "siêu phẩm"

Ở phút thứ 49 của trận đấu, nhận đường chuyền bóng của Felix Ogbuke trước vòng 16m50, Minh Vương dùng kỹ thuật và tốc độ đi bóng qua sự đeo bám của 5 hậu vệ đội khách, trước khi đánh lừa cả thủ môn Trần Văn Hóa để ghi bàn vào lưới trống.

Chia sẻ sau khi trận đấu kết thúc, tiền vệ quê lúa Thái Bình cho rằng đó chỉ là một bàn thắng may mắn: "Tôi rất vui khi ghi được bàn thắng này. Tôi chưa bao giờ ghi được bàn thắng như vậy. Nhưng thực sự đó là một bàn thắng có chút may mắn. Tiếc rằng đội chỉ hòa, chứ nếu thắng thì còn vui hơn nữa."

 

Minh Vương được đôn lên đội hình chính của Hoàng Anh Gia Lai dự V-League 2014 sau khi không được HLV trưởng tuyển U19 Việt Nam Guillaume Graechen lựa chọn trong đợt tuyển quân dự giải Tứ hùng 2014 diễn ra ở TP. Hồ Chí Mình cũng như chuyến tập huấn ở châu Âu.

Theo giới chuyên môn, đây là điều đáng tiếc bởi Minh Vương đã chứng tỏ sự trưởng thành nhanh chóng ở V-League, nhất là giai đoạn lượt về, tiền vệ 19 tuổi này đã giành được một vị trí chính thức ở hàng tiền vệ Hoàng Anh Gia Lai. Với bàn thắng đầu tiên và đẳng cấp ở V-League, cầu thủ sinh năm 1995 này hứa hẹn sẽ còn tạo được nhiều điều khiến giới chuyên môn ngạc nhiên hơn nữa.

Nguồn: Quyết Thắng – bongdaso.com

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news