Tin mới

Hàng trăm nam thanh nữ tú cầm chảo chạy khắp phố đi bộ Hà Nội gây xôn xao

Thứ hai, 11/09/2017, 21:34 (GMT+7)

Lý do cầm chảo chạy quanh bờ hồ của giới trẻ trong tuần qua làm ai cũng bất ngờ.\n 

Lý do cầm chảo chạy quanh bờ hồ của giới trẻ trong tuần qua làm ai cũng bất ngờ.

Theo Dân Trí, vào chiều tối ngày Chủ nhật 10/9, một sự kiện siêu lạ đã thu hút hàng trăm bạn trẻ tham gia có liên quan đến... những chiếc chảo. Hàng trăm bạn trẻ với chiếc chảo trên tay xuất hiện ở phố đi bộ khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Sự kiện cầm chảo chạy quanh bờ hồ được khởi tạo và phát động thông qua ứng dụng Event trên mạng xã hội Facebook.

Ngay từ sớm đã có rất nhiều người lên phố đi bộ để tham gia sự kiện. Ảnh: Facebook

Hàng trăm bạn trẻ cùng nhau tụ tập trên phố để tham gia sự kiện "cầm chảo chạy bộ". Ảnh: Facebook

Theo một thành viên fanpage SHG Brothers - nhóm phát động sự kiện "Cầm chảo chạy bộ" quái chiêu này cho biết: "Chúng tôi tạo sự kiện này vì muốn gắn kết, phát triển cộng đồng game thủ Việt. Bắt nguồn từ hành động cầm chảo là hành động nổi tiếng trong một trò chơi điện tử đang được ưa chuộng trên thế giới. Chúng tôi mong muốn sự kiện chạy bộ này sẽ giúp các game thủ có dịp gặp gỡ nhau ngoài đời thực chứ không chỉ trên máy tính".

Chỉ trong thời gian ngắn, sự kiện "cầm chảo chạy bộ bờ hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội" đã thu hút hơn 14.000 lượt quan tâm. Thậm chí, sự kiện "lạ đời" này còn có hơn 2.300 lượt hứa hẹn sẽ tham gia.

Ngay cả những em bé cũng được tham gia sự kiện "cầm chảo chạy bộ". Ảnh: Facebook

Bản thân người phát động trào lưu này cũng khá bất ngờ khi chỉ là ý tưởng ngẫu hứng nhưng lại lan toả mạnh mẽ. "Mới đầu chúng tôi không nghĩ trào lưu này lại phát triển đến như thế. Nếu sự kiện này tạo được một trào lưu lành mạnh cho giới trẻ thì chúng tôi rất vui", người phát động sự kiện chia sẻ.

Bạn Hoài Linh, một trong những cô gái cầm chảo chạy trên phố đi bộ nói rằng: “Em đọc được thông tin trên mạng thấy khá thú vị nên rủ bạn bè em cùng tham gia. Khá là vui đấy. Mọi người vừa có ảnh kỉ niệm nhớ đời, lại khỏi phải ngồi nhà ôm Facebook buồn chán vào cuối tuần”.

Nhiều người cho rằng hoạt động cầm chảo chạy bộ là điên rồ nhưng số khác lại ủng hộ bởi sự độc đáo, thú vị mà nó mang lại

Thu Hằng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news