Tin mới

Hàng trăm ngàn khán giả Thủ đô háo hức với màn mắt Yamaha R3 và Yamaha Acruzo

Thứ sáu, 01/01/2016, 08:18 (GMT+7)

Không chỉ được thưởng thức đại tiệc âm nhạc đỉnh cao, hơn hai trăm ngàn khán giả Thủ đô còn được chứng kiến sự kiện ra mắt hai dòng xe Yamaha R3 và Yamaha Acruzo đầy ấn tượng tại Lễ hội đếm ngược chào năm mới - Yamaha Clearmen Countdown 2016.

Không chỉ được thưởng thức đại tiệc âm nhạc đỉnh cao, hơn hai trăm ngàn khán giả Thủ đô còn được chứng kiến sự kiện ra mắt hai dòng xe Yamaha R3 và Yamaha Acruzo đầy ấn tượng tại Lễ hội đếm ngược chào năm mới - Yamaha Clearmen Countdown 2016.

Khởi nguồn từ thành phố New York (Mỹ), Lễ hội đếm ngược chào năm mới (Countdown Festival) sau đó đã trở thành một nét văn hóa mang tính toàn cầu, được tổ chức ở rất nhiều thành phố, quốc gia trên khắp thế giới.

Không gian âm nhạc sôi động và ánh sáng đỉnh cao thu hút hơn 200 ngàn bạn trẻ Thủ đô tham dự.

Với người Việt hiện đại, đón năm mới trong không khí sôi động tràn ngập âm thanh, ánh sáng và âm nhạc đỉnh cao đã trở thành một thói quen mới. Năm nay, với kịch bản được đầu tư chặt chẽ, hoành tráng và bùng nổ hơn, YAMAHA CLEARMEN COUNTDOWN 2016 tiếp tục được bình chọn là sự kiệnvăn hóa - cộng đồng nổi bật trong khoảnh khắc được xem là thiêng liêng nhất trong năm.

Hơn hai trăm ngàn khán giả Hà Nội đã tụ hội về khu vực Quảng trường Nhà hát Lớn Hà Nội, cùng hân hoan, hứng khởi và chứng kiến khoảnh khắc đất trời giao thoa chào năm cũ, đón năm mới thiêng liêng.

Bạn trẻ nô nức tham dự Lễ hội đếm ngược chào năm mới 2016.

Trong hơn 4 giờ đồng hồ, lần đầu tiên, bữa tiệc âm nhạc và ánh sáng hoành tráng kết hợp giữa nghệ thuật truyền thống và âm nhạc hiện đại cùng công nghệ 3D Mapping đã thực sự chiếm lĩnh không gian, khán giả.

Công nghệ trình chiếu đặc biệt này đã lần lượt thể hiện lại các danh lam thắng cảnh của Việt Nam, cùng với những hiệu ứng hình ảnh độc đáo khiến cho Nhà hát Lớn Hà Nội trở nên rực rỡ, sinh động và lung linh hơn bao giờ hết. Không chỉ mang vẻ cổ kính, sang trọng, uy nghiêm như trước đây, Nhà Hát Lớn trở nên đa màu sắc, sinh động và thực sự “khó đoán”. Không khí cuồng nhiệt bao trùm khắp Quảng trường Nhà hát Lớn, biến sự kiện YAMAHA CLEARMEN COUNTDOWN 2016 trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết.

Không chỉ dừng lại ở đó, một trong những điểm nhấn ấn tượng của Lễ hội còn là sự kiện ra mắt hai dòng xe mới - Yamaha R3 và Yamaha Acruzo.

Minh Hằng xuất hiện ấn tượng cùng Yamaha R3 trên sân khấu

Sự xuất hiện ấn tượng của Minh Hằng trên chiếc xe thể thao cực chất Yamaha R3 thiêu đốt mọi ánh nhìn của hàng trăm ngàn khán giả. Cô cũng mang đến những phần trình diễn sôi động cùng vũ đạo nóng bỏng với các ca khúc: Yolo, Busy, Ngày anh đi…

Video Minh Hằng xuất hiện cực chất với xe Yamaha R3:

[mecloud]fp6DTbbKQ9[/mecloud]

Trọng Hiếu - chàng Quán quân Vietnam Idol 2015 xuất hiện đầy bất ngờ với chiếc Yamaha Acruzo và tái hiện câu chuyện tình yêu trên sân khấu đã khiến cho nhiều cặp đôi tham gia chương trình “tan chảy”.

Kế thừa tất cả những nét đặc trưng của series R huyền thoại, Yamaha R3 được phát triển dựa trên định hướng “siêu xe sử dụng hàng ngày”, kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh dẫn đầu phân khúc, trọng lượng nhẹ mang đến khả năng vận hành đẳng cấp, cũng như phong cách thiết kế xứng tầm “siêu xe”.

Bên cạnh đó, chiếc xe còn sở hữu sự linh hoạt và khả năng điều khiển dễ dàng trong việc đi lại hàng ngày, cùng cảm giác lái vô cùng phấn khích cho bất cứ mục đích sử dụng xe nào. Với phong cách mạnh mẽ, thời thượng, dáng vẻ thể thao, vận hành ổn định và mức giá quá rẻ so với dự đoán, Yamaha R3 đang tạo ra một sức hút lớn trên thị trường môtô phân khối lớn tại Việt Nam.

Trọng Hiếu khiến khán giả bùng nổ khi xuất hiện cùng Yamaha Acruzo trên sân khấu.
Anh tái hiện đầy xúc động câu chuyện tình yêu với Yamaha Acruzo.

Yamaha Acruzo là dòng xe tay ga thông minh, hướng tới khách hàng trẻ ở khu vực đô thị với thiết kế mới lịch lãm, sang trọng cùng động cơ mạnh mẽ, tính năng tiện ích cao cấp và công nghệ Blue Core vượt trội giúp tiết kiệm nhiên liệu.

Video Trọng Hiếu "đốn tim" khán giả khi tái hiện câu chuyện tình yêu cùng xe Acruzo:

[mecloud]oKYVQ9GoT6[/mecloud]

Ngoài ra, Yamaha Acruzo còn mang đến những tiện tích để phục vụ khách hàng Việt Nam như cốp chứa đồ dưới yên xe cùng dung tích 37 lít, chìa khóa đa năng… Tại sự kiện, một xe Yamaha Acruzo - phân thưởng lớn nhất đêm tiệc đã được trao cho một khán giả trong phần bốc thăm may mắn. Giải thưởng này được xem là lời tri ân sâu sắc của Yamaha Motor dành cho người tiêu dùng Việt Nam.

Ông Ono Masaru-Tổng Giám Đốc Yamaha Việt Nam trao phần thưởng "khủng" nhất đêm lễ hội- xe tay ga Acruzo cho bạn trẻ may mắn.

 Là một liên doanh hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và lắp ráp xe máy tại Việt Nam, Yamaha Motor Việt Nam luôn đặt tầm quan trọng của việc thực thi trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp song hành với mục tiêu kinh doanh.

Countdown Festival là Lễ hội lớn được Yamaha tổ chức liên tiếp 2 năm 2015- 2016. Đây được xem một trong số ít những là sự kiện văn hóa - cộng đồng nhân văn, tích cực và nổi bật nhất trong năm.

Ảnh: BTC

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Yamaha ra mắt mẫu xe máy tay ga hoàn toàn mới, Honda AirBlade lại có 'đối thủ'

Yamaha Lexi 2024 hứa hẹn đem đến sự đổi mới và một trải nghiệm lái xe đỉnh cao. Lexi 2024 được xem là bước tiến vượt bậc so với phiên bản tiền nhiệm, với thiết kế ấn tượng, trang bị hiện đại, và sự cải tiến động cơ đặc sắc.