Tin mới

Hàng trăm người bị 2 “hot girl” trên facebook "lừa"?

Chủ nhật, 23/08/2015, 14:46 (GMT+7)

Tối ngày 22/8, hàng trăm người ùn ùn kéo đến chờ xem hai  “hot girl” xứ Huế đánh lộn như lời thách đấu trên facebook.

Tối ngày 22/8, hàng trăm người ùn ùn kéo đến chờ xem hai  “Hot girl” xứ Huế đánh lộn như lời thách đấu trên Facebook.

Theo đó, trên facebook của hai cô gái có têncó lời qua tiếng lại. Cô gái M.N đăng lời thách hẹn gặp nhau lúc 20h cùng ngày ở quán Tào Phớ TOFU trên đường Hà Huy Tập (TP Huế). Lời hẹn tiếp tục được đưa ra là vào tối 22/8.

Ngay lập tức, lời thách nhận được hơn 1.300 lượt like và hàng trăm bình luận. là M.N và T.H.

Như hiệu ứng của vụ hai cô gái đánh nhau ở TP.HCM trước đây, đến khoảng 19h30, tại khu vực đường Hà Huy Tập, rất đông thanh thiếu niên về chờ xem hai cô gái đánh nhau. Càng đến giờ hẹn, lượng người đổ về càng đông.

Đông người kéo đến xem hai "hot girl" đánh nhau. Ảnh Lao động

Tuy nhiên, hai cô gái đã không tới. Rất nhiều bạn trẻ vẫn đứng chờ khến giao thông tắc nghẽn. Lực lượng cảnh sát 113, công an giao thông của TP Huế và tỉnh Thừa Thiên Huế đã đến hiện trường, dẹp trật tự và giải tán các đám đông.

Điều đáng nói ở đây là hàng trăm người đứng đợi trong buổi tối ngày 22/8 đã bị chính hai cô gái trẻ này lừa.

Lợi dụng tính hiếu kỳ cũng như sức lan tỏa của mạng xã hội, hai cô gái đã dựng một vở kịch thách đấu để khiến những người tò mò đến xem.

Trên facebook của M.N có chia sẻ: "Mình xin chấn chỉnh lại chuyện hôm nay, thật ra thì mình và T.H hoàn toàn không có chuyện gì cả. Tất cả chỉ là một vở kịch...".

Facebook của T.H cũng viết: “thật sự vì chướng mắt quá nên mình mới bày trò để xem bạn bè trong cái list hiện tại và cả người ngoài, những người mà mình không hề quen hiểu được cái tật hùa theo cộng đồng nó hệ lụy như nào, sau này may ra còn hạn chế được một số thói hư tật xấu… Xin lỗi vì đã làm cho một số người sốt ruột ngồi hóng hớt…”.

Thực hư sự việc đang được cơ quan chức năng xem xét và theo dõi.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news