Tin mới

Hàng trăm người dân đổ ra đường nhặt..."vàng"

Thứ năm, 11/12/2014, 19:49 (GMT+7)

Hàng trăm người dân tỉnh Trà Vinh đổ xô ra đoạn đường hơn 1km đang thi công bới đá dăm để nhặt "vàng".

Hàng trăm người dân tỉnh Trà Vinh đổ xô ra đoạn đường hơn 1km đang thi công bới đá dăm để nhặt "vàng".

Theo tin tức trên báo Người Lao Động, sáng 11/12, hàng trăm người dân tỉnh Trà Vinh tiếp tục lật, bới đá dăm trên đường Mậu Thân (phường 9, TP Trà Vinh) để tìm nhặt thứ họ cho là vàng. Con đường bỗng nhiên khiến hàng trăm người “say vàng” này đang được thi công lởm chởm đá dăm với chiều dài khoảng 1 km.

Hàng trăm người dân đổ ra đường nhặt..."vàng" (Ảnh Zing)

Tin đồn nhặt được vàng trên tuyến đường đang thi công này lan rộng, nhiều người ở nơi khác cũng kéo đến nên lực lượng công an phường 9 phải cử cán bộ túc trực, giữ gìn an ninh trật tự.

Nhiều người tỏ ra vui mừng khi nhặt được những mảnh kim loại màu vàng (bằng đầu đũa), tuy nhiên họ phải thất vọng khi mang đến tiệm bán thì bị từ chối. Chủ tiệm vàng cho biết họ chưa chắc đó là vàng nên không mua.

Xem thêm Video cảnh tượng tan hoang sau vụ cháy chợ Nhật Tân :

Anh Nguyễn Quốc Việt, một công nhân thi công tuyến đường này cho hay, có tới hàng trăm người đến đây để tìm vàng “Họ dùng đèn pin rọi tìm. Chỗ nào có ánh kim loại lóe lên là họ lượm lên xem có vàng dính trong đó không để đập ra lấy. Tôi nghe nói có người nhặt được cả nắm tay, bán được mấy chục triệu đồng”.

Nhiều người cho rằng đây là vàng nên đổ xô ra nhặt với hy vọng đổi đời (Ảnh nld)

Ông Tài, một người bán vé số lâu năm trên đường này trao đổi trên Zing khẳng định, "không phải là vàng đâu, chúng rất nhẹ. Tôi không thèm nhặt". Ông cũng cho biết con đường này mới được đổ đá dăm mấy ngày qua để thi công thì xảy ra tin đồn ở đây có vàng.

Trung tá Nguyễn Văn Một, Trưởng Công an phường 9 đã xác nhận sự việc đã diễn ra liên tục trong 3 ngày qua tại địa phương. Lực lượng công an phường đã túc trực ở hiện trường để đề phòng tình trạng tranh giành dẫn đến xô xát.

H.Nguyên(tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news