Tin mới

Hàng trăm người dân vây bắt xe chở 11 tấn mực hôi thối

Thứ hai, 02/10/2017, 14:21 (GMT+7)

Người dân phát hiện xe tải bốc mùi hôi thối nồng nặc và có biểu hiện nghi vấn nên đã theo dõi, vây bắt.

Người dân phát hiện xe tải bốc mùi hôi thối nồng nặc và có biểu hiện nghi vấn nên đã theo dõi, vây bắt.

Theo Dân Trí, Trí Thức Trẻ, chiều ngày 1/10, thông tin từ Chính quyền xã Thạch Trung (TP Hà Tĩnh) cho biết, đã lập biên bản và làm thủ tục cho tiêu hủy khoảng 11 tấn mực, sứa đã bốc mùi hôi thối.

Được biết vào khoảng 11h trưa ngày 1/10, người dân xã Thạch Trung phát hiện 2 xe tải mang BKS 38C - 085... và BKS 38C – 094... chở theo nhiều tấn mực, sứa bốc mùi hôi thối nên đã chặn xe lại và báo lên chính quyền. Tài xế sau đó đã trốn khỏi hiện trường.

Người dân hiếu kỳ vây quanh hiện trường gây tắc nghẽn giao thông. Ảnh: Dân Trí

Một số người bức xúc đã mang đá, gỗ, cây... ra chặn ngay giữa đường làm cho giao thông nơi đây tắc nghẽn.

Sau khi nhận được tin, các cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường. Theo đó, số mực, sứa hôi thối này đang được mang đi tiêu hủy ở thôn Liên Phú, xã Thạch Trung thì bị người dân phát hiện và phản đối vì quá gần nhà dân.

Rất nhiều bao tải mực hôi thối bốc mùi nồng nặc được phát hiện. Ảnh: Dân Trí

Ông Lê Đình Thảo, Trưởng công an xã Thạch Trung (TP Hà Tĩnh) cho biết: “Số hải sản này thuộc kho đông lạnh của chị Anh, chị này người xã Thạch Bằng nhưng thuê kho làm dịch vụ tại xã Thạch Trung. Số hải sản này phân hủy nặng bốc mùi hôi thối. Tất cả khoảng 11 tấn".

Sau khi cơ quan chức năng vào cuộc, toàn bộ số mực đã được đưa vào thị xã Kỳ Anh để xử lý bằng công nghệ. Đến 15h30 cùng ngày, người dân mới chịu giải tán khỏi hiện trường.

Thu Hằng (tổng hợp)

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news