Tin mới

Hàng trăm người đi tìm, lùng sục hơn 10 km vẫn chưa thấy người phụ nữ lọt mương mất tích

Thứ ba, 22/09/2020, 21:53 (GMT+7)

Đến thời điểm hiện tại, công tác tìm kiếm người phụ nữ bị rơi xuống mương vẫn chưa có kết quả dù hàng trăm người đang tích cực tìm kiếm, khoanh vùng trong phạm vi hơn 10 km.

Theo tin tức trên Zingnews.vn, Tuổi trẻ, tối 21/9, lực lượng chức năng huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai, phối hợp với người dân tìm kiếm bà Trần Thị Mừng (52 tuổi, ngụ xã Gia Tân 1) bị lọt mương nước, mất tích.

Trước đó, khoảng 17h cùng ngày, bà Mừng mang áo mưa đi bộ trên đường Đức Huy - Thanh Bình, đoạn thuộc ấp Dốc Mơ, xã Gia Tân 1, thì lọt xuống mương bên đường và bị nước cuốn trôi.

Theo tin từ Tuổi Trẻ Thanh Niên, hàng trăm người gồm lực lượng công an, quân sự, dân quân của 5 xã và huyện Thống Nhất đã tìm kiếm khắp các con mương, cống nước, tuyến suối, hồ… để tìm kiếm nạn nhân bị nước cuốn mất tích.

Ông Nguyễn Hữu Thắng - phó chủ tịch UBND xã Gia Tân 1 - cho biết ngay khi nhận trình báo, xã đã huy động toàn bộ lực lượng tham gia công tác tìm kiếm đến tận 1h sáng hôm sau.

Theo ghi nhận, ngoài lực lượng chức năng, rất nhiều người dân đã tham gia tìm kiếm nạn nhân với phạm vi tìm kiếm hơn 10km. Tuy nhiên, đến 17h cùng ngày vẫn chưa tìm được, công tác tìm kiếm cũng tạm ngừng do mưa lớn.

"Ngày mai chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng phạm vi tìm kiếm về phía hạ nguồn. Đồng thời, xã đã gửi văn bản thông báo các địa phương lân cận có dòng suối đi qua, cũng như người dân sống hai bên bờ suối nhanh chóng thông báo chính quyền địa phương khi phát hiện nạn nhân" - ông Thắng nói.

Theo ghi nhận, mương nước bà Mừng bị nạn sâu khoảng 1 m, rộng 0,5 m và không có nắp đậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news