Tin mới

Hàng trăm người náo loạn vì mùi hôi thối như xác chết tại khu chung cư

Thứ năm, 08/01/2015, 11:12 (GMT+7)

Cư dân chung cư ở phường 21, quận Bình Thạnh, TP.HCM được một phen hoảng loạn khi một căn hộ tại đây khóa trái cửa, bốc mùi hôi thối như xác người phân hủy.

 

 

Cư dân chung cư ở phường 21, quận Bình Thạnh, TP.HCM được một phen hoảng loạn khi một căn hộ tại đây khóa trái cửa, bốc mùi hôi thối như xác người phân hủy.

Theo tin tức từ người dân tại chung cư cho biết, nhiều ngày nay người dân tại đây vô cùng hoang mang khi xuất hiện mùi hôi thối bốc ra từ một căn hộ tại tầng 4. Mùi hôi của nó đã khiến hàng trăm người dân tại chung cư ở phường 21, quận Bình Thạnh, TP.HCM nghi ngờ đó là mùi tử thi.

Qua xác minh, mùi lạ này phát ra từ căn hộ của một người phụ nữ, nhưng căn hộ lại bị khóa trái cửa. Bảo vệ tòa nhà cho biết, cách đó khoảng 10 ngày, người phụ nữ này có về căn hộ cùng 1 người đàn ông. Sau đó thì cửa khóa trái, không thấy người phụ nữ đâu. Ban quản lý tòa nhà tìm cách liên lạc nhưng không thể kết nói được. Chính những điều này lại càng khiến cư dân chung cư nghi ngờ chủ căn hộ bị sát hại, và mùi hôi phát ra là mùi thi thể.

Do căn phòng khóa cửa, và không thể liên lạc được với chủ nhân nên nhiều người đã nghĩ đó là mùi xác chết phân hủy. Ảnh minh họa

 

Nhiều người lo sợ nên đã gửi con ở nhà người thân, thậm chí còn ra ngoài thuê nhà nghỉ để ngủ.

 

Nhiều ngày sau, chủ nhân căn hộ vẫn không về nhà. Ban quản lý tòa nhà đã trình báo cho công an sở tại.

Ngày 7/1, lực lượng công an đã phải phá cửa vào trong. Tại bếp của căn hộ phát hiện nước màu đỏ chảy ra từ tủ lạnh. Khi lực lượng chức năng mở ra thì đó chỉ là  thịt động vật thối rữa bên trong. Nguyên nhân được xác định là chủ nhân căn hộ vắng nhà quá lâu, tủ lạnh bị ngắt điện nên mùi thối của thịt động vật bốc lên.

Hiện ban quản lý tòa nhà đang tiếp tục liên hệ với chủ nhân căn hộ để thông báo sự việc.

T.Phong (tổng hợp)

Xem thêm Video: Người phụ nữ tự ghim 2500 cây kim vào lưng để phản đối đấu bò


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mùi xác người