Tin mới

Hàng trăm người vây quanh "tổ rồng" 100 tỷ của Ngọc Sơn

Thứ ba, 27/11/2018, 15:08 (GMT+7)

Ngày 26/11, rất đông người dân đã đổ về “tổ rồng” trăm tỷ của ca sĩ Ngọc Sơn để nhận quà nhân dịp sinh nhật nam ca sĩ.

Ngày 26/11, rất đông người dân đã đổ về “tổ rồng” trăm tỷ của ca sĩ Ngọc Sơn để nhận quà nhân dịp sinh nhật nam ca sĩ.

Tối 25/11, Ngọc Sơn đã livestream trò chuyện với fan kèm theo thông báo sẽ phát quà cho người nghèo ngay tại biệt thự của mình.

Chính vì vậy ngay từ sáng 26/1, rất đông người dân đã đổ về “tổ rồng” trăm tỷ (với thiết kế và đồ trang trí hình rồng, biệt thự của Ngọc Sơn được gọi bằng biệt danh tổ rồng). Đứng sát hàng rào, những cánh tay của người nghèo thò qua cửa để lấy số vào bên trong. Sau đó, người dân được chia thành từng nhóm nhỏ vào sân biệt thự để nhận quà. Rất đông nhân viên bảo vệ và bạn bè của nam ca sỹ đã có mặt để giúp anh phụ trách công tác an ninh.

Hàng trăm người có mặt tại nhà ca sĩ Ngọc Sơn.
Ngọc Sơn bắt tay từng người.

Ca sĩ Randy, con nuôi Duy Cường, học trò Hùng Cường, Bằng Chương, Thạch Phay, Ngọc Khang, Ngọc Huy, Thiện Minh Sơn, con gái nuôi Chích Choè, doanh nhân Thanh Nga... cũng có mặt từ sớm tại buổi phát gạo để trợ giúp Ngọc Sơn, còn tiền gạo và hàng trăm triệu đồng được anh giúp đỡ người nghèo là tiền đi diễn được Ngọc Sơn tích cóp trong thời gian qua. Tuy số lượng người dân có mặt vượt xa dự tính, song bằng cái tâm của một người luôn hết lòng với việc thiện nguyện, Ngọc Sơn đã chi thêm một khoản tiền lớn để ai có mặt cũng đều có "quà" mang về.

Các học trò cũng có mặt hỗ trợ Ngọc Sơn.

Với ông hoàng nhạc sến, đây là một việc làm không thể thiếu trong ngày sinh nhật mỗi năm và còn khiến anh hạnh phúc hơn nhiều là tổ chức buổi tiệc riêng cho bản thân.

Thay vì những thứ hào nhoáng, xa hoa, hành động đẹp của Ngọc Sơn cùng các học trò khiến bà con cảm kích.

Được biết, vào dịp sinh nhật, Ngọc Sơn cũng không nhận quà biếu dưới mọi hình thức. Năm nay, nam danh ca bất ngờ được thân mẫu đặc biệt mua tặng chiếc “xế sang” Lexus làm phương tiện đi lại, Ngọc Sơn đã cảm động quỳ xuống để đón nhận tấm lòng yêu thương của mẹ.

Đối với Ngọc Sơn, vật chất lúc nào cũng đi sau ý nghĩa về tinh thần, tấm lòng nhân hậu đối nhân xử thế cùng “hạnh phúc được cho đi” luôn được anh trân trọng. Dù là ông hoàng nhạc sến nổi tiếng của showbiz Việt, Ngọc Sơn chỉ thích ăn chay, mỗi ngày tiêu xài không đến 50.000 ngàn đồng.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news