Tin mới

Hàng trăm người xông thẳng vào phòng công an đòi "xử" cẩu tặc

Thứ sáu, 21/02/2014, 16:17 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hàng trăm người dân đã vây trước trụ sở UBND xã Hợp Lý, huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) để đòi "xử nóng" hai tên cẩu tặc.


 

(Tinmoi.vn) Hàng trăm người dân đã vây trước trụ sở UBND xã Hợp Lý, huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) để đòi "xử nóng" hai tên cẩu tặc. 

Thậm chí, nhiều người không kiềm chế được cơn giận còn xông thẳng vào phòng làm việc của Ban công an xã đòi đánh 2 tên trộm chó

Theo tin tức ông Đỗ Văn Mười, Trưởng công an xã Hợp Lý cung cấp, sáng ngày 20/2, Hồ Viết Tân (trú xã Xuân Thọ) và Đỗ Văn Bình (trú xã Thọ Cường, huyện Triệu Sơn) đi xe máy đến nhà anh Trần Sỹ Hùng (ở thôn 6, xã Hợp Lý) để câu trộm chó thì bị bắt quả tang.

Video: Trộm chó bị người dân đánh dã man

 

 

(Một vụ trộm chó bị người dân phát hiện, bắt giữ tại chỗ)

"Chúng tôi đã rất vất vả nhiều giờ kêu gọi người dân kiềm chế nhưng không thể vãn hồi trật tự. Nhiều người quá khích đã lao hẳn vào phòng làm việc của công an xã đòi đánh chết hai cẩu tặc. Họ bao vây, la ó làm huyên náo cả một vùng" - ông Mười nói thêm.

Hàng trăm người xông thẳng vào phòng công an đòi
Rất đông người đứng "quây" trụ sở UBND xã Hợp Lý. Ảnh NLĐ

Theo ông Mười, số lượng dân chúng "quây" trước UBND lên đến hàng trăm người. Vụ việc lên đến đỉnh điểm khi nhiều người đàn ông xông thẳng vào phòng làm việc của Ban công an xã quyết một phen ăn thua với những tên trộm. Tình hình nguy cấp khiến công an xã Hợp Lý phải báo cáo khẩn cấp lên công an huyện nhờ can thiệp.

Mãi đến cuối giờ chiều, khi công an huyện điều động lực lượng và xe đặc chủng đến hiện trường mới có thể đưa hai tên trộm rời khỏi địa bàn an toàn. Trong cơn bức xúc, nhiều người dân vẫn bám theo chiếc xe thêm cả đoạn đường dài.

Hiện vụ việc đang được lực lượng công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đ.T (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đánh trộm chó