Tin mới

Hàng trăm phát súng xả vào đám đông, cảnh sát ráo riết truy tìm nghi phạm

Thứ hai, 02/10/2017, 15:16 (GMT+7)

Lễ hội âm nhạc ở Las Vegas đã trở thành thảm kịch khi một kẻ xả súng xả hàng trăm phát súng vào đám đông. Cảnh sát thành phố hiện đang tiến hành truy tìm thủ phạm.

Lễ hội âm nhạc ở Las Vegas đã trở thành thảm kịch khi một kẻ xả súng xả hàng trăm phát súng vào đám đông. Cảnh sát thành phố hiện đang tiến hành truy tìm thủ phạm.

Sự việc xảy ra tại lễ hội âm nhạc Route 92 Harvest-một lễ hội âm nhạc đồng quê thường niên kéo dài 3 ngày tại Las Vegas diễn ra tại khu nghỉ dưỡng và sòng bạc Mandalay Bay.

Hiện trường vụ xả súng.

Vụ việc khiến ít nhất 2 người thiệt mạng và 24 người khác bị thương. Sau khi nhận được thông tin, cảnh sát thành phố đã nhanh chóng xuất hiện tại hiện trường. Theo cảnh sát, họ nhận được thông báo về "một tay súng đang hoạt động" bên trong hoặc xung quanh khu vực sòng bạc.

Lực lượng cảnh sát xác nhận họ đã nhận được thông báo về "một tay súng đang hoạt động" bên trong hoặc xung quanh khu vực sòng bạc.

 

Theo các video được quay tại hiện trường, khi mọi người đang thưởng thức các tiết mục thì một tiếng súng máy nổ xé tai vang lên. Âm nhạc tắt, những người tham dự lễ hội chạy tìm nơi trú ẩn, vừa chạy vừa nhắc người xung quanh "rạp xuống".

Theo một phóng viên KSNV News có mặt tại hiện trường, cho biết "người ra xả súng từ một vị trí nào đó trên cao và liên tục upload hết clip này tới clip khác về hiện trường vụ nổ súng. Đã có hàng trăm phát đạn được bắn ra".

Hiện cảnh sát đã phong tỏa tầng 29 của tòa cao ốc Mandalay Bay và đang tiến lên tầng 32.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news