Tin mới

Hàng trăm thanh niên hỗn chiến kinh hoàng trong đêm, 13 đối tượng bị bắt tạm giam

Thứ năm, 04/01/2018, 08:41 (GMT+7)

Gần trăm thanh niên dùng bom xăng, đá, dao, mã tấu, cây, tuýp sắt, chai thủy tinh hỗn chiến trong đêm khiến 4 người bị thương, người dân địa phương hoảng sợ.

Gần trăm thanh niên dùng bom xăng, đá, dao, mã tấu, cây, tuýp sắt, chai thủy tinh hỗn chiến trong đêm khiến 4 người bị thương, người dân địa phương hoảng sợ.

Ngày 3/1, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 13 đối tượng chính liên quan đến vụ hỗn chiến với sự tham gia của gần trăm thanh niên từ các địa phương như Đại Lộc, Điện Bàn, Duy Xuyên…

Thông tin ban đầu, khoảng 17 giờ ngày 20/11, Nguyễn Văn Hưng (SN 1985) đến quán bê thui ở thị trấn Nam Phước tìm gặp, đòi nợ Lương Phú Thịnh (SN 1987).

Hàng trăm thanh niên hỗn chiến kinh hoàng trong đêm, 13 đối tượng bị bắt tạm giam - Ảnh 1.

Các thanh niên tham gia vụ hỗn chiến.

Tại đây, giữa Hưng và nhóm của Thịnh xảy ra cãi vã, xô xát. Một người trong nhóm Thịnh đã dùng dao chém Hưng trọng thương.

Sau đó, Hưng được nhóm bạn của mình đưa đi cấp cứu, đồng thời huy động khoảng 100 người từ các địa phương Điện Bàn, Đại Lộc, Đà Nẵng…, chuẩn bị vũ khí để tìm nhóm Thịnh "đòi nợ máu".

Khoảng gần 22 giờ cùng ngày, 2 nhóm hẹn nhau ở đường Nguyễn Hoàng (thị trấn Nam Phước) và dùng bom xăng, đá, dao, mã tấu, cây, tuýp sắt, chai thủy tinh lao vào "huyết chiến" khiến 4 người bị thương.

dsc01126

Phòng Cảnh sát hình sự tống đạt các quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam các đối tượng.

Sự việc diễn ra hơn 1 giờ đồng hồ, làm giao thông ùn tắc, người dân địa phương hoang mang. Đặc biệt, khi công an có mặt để giải tán đám đông, các thanh niên tiếp tục ẩu đả, chống đối lại lực lượng chức năng, sau đó các đối tượng đã giải tán.

Sau thời gian điều tra và thu thập đầy đủ chứng cứ, Cơ quan CSĐT đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 13 đối tượng chính gây ra vụ hỗn chiến nói trên về hành vi gây rối trật tự công cộng và cố ý gây thương tích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news