Tin mới

Hàng trăm thương binh xếp hàng mua vé, có người ngất xỉu vì chờ đợi quá lâu

Thứ tư, 13/11/2019, 16:43 (GMT+7)

Trong ngày VFF mở bán vé suất đặc biệt cho các thương binh, đã có rất đông người đến xếp hàng mua vé và phải chờ đợi rất lâu để đến lượt.

Càng gần đến thời điểm trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT UAE diễn ra, thị trường vé càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Như thường lệ, trong ngày 13/11, LĐBĐ Việt Nam đã mở một cổng riêng để bán vé cho các thương binh có nhu cầu.

Không giống như lần trước, trong 2 trận đấu này, trụ sở của VFF hoàn toàn yên bình. Cảnh tượng một số đối tượng lạ mặt tự xưng thương binh đứng ngoài chửi bới, đòi mua vé đã không tái diễn.

Hàng trăm thương binh xếp hàng mua vé. Ảnh :VOV

Theo ghi nhận, rất nhiều thương binh đã đứng xếp hàng mua vé cho trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT UAE sắp diễn ra. Các thương binh nếu muốn mua được vé phải có giấy hẹn và kèm theo thẻ thương binh mới được mua vé. Điều này làm hạn chế tình trạng gian lận, giả mạo để mua vé.

Do số lượng người xếp hàng quá đông nên có những thời điểm lực lượng CSCĐ phải rất vất vả để hoàn thành nhiệm vụ. Nhiều thương binh tỏ ra mệt mỏi trong quá trình chờ đợi. Cá biệt có trường hợp đã bị ngất xỉu.

Việc xếp hàng quá lâu đã khiến nhiều bác thương binh tỏ ra mệt mỏi. Ảnh: VOV

Có trường hợp một thương binh bị ngất xỉu và phải nhờ đồng đội chăm sóc. Ảnh: Internet

Trong khi đó, thị trường vé "chợ đen" đang hoạt động sôi nổi hơn bao giờ hết. Các cò vé hét giá cao gấp 3 đến 4 lần giá trị gốc của tấm vé. Tuy nhiên so với các trận đấu trước, mức vé lần này vẫn còn rẻ hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news