Tin mới

Hàng triệu người đã khóc vì clip của dàn sao Trung Quốc

Thứ ba, 07/01/2014, 13:35 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trương Quốc Lập, Cổ Thiên Lạc và Châu Tấn … đã\nđem lại thành công vang dội cho clip quảng cáo của hãng đồ uống Pepsi.

(Tinmoi.vn) Trương Quốc Lập, Cổ Thiên LạcChâu Tấn … đã đem lại thành công vang dội cho clip quảng cáo của hãng đồ uống Pepsi.

 

Đoạn quảng cáo có tên "Đem hạnh phúc về nhà" dài hơn 9 phút được hãng đồ uống Pepsi thực hiện và công chiếu tại Trung Quốc dịp Tết năm 2012. Ngay sau đó nó lan ra toàn thế giới và làm lay động hàng triệu con tim.

Bối cảnh đoạn clip xảy ra tại một làng quê Trung Quốc những ngày cận Tết. Người cha cô đơn mong chờ những đứa con xa trở về nhà. Ông gọi điện nhưng đứa nào cũng bận rộn với công việc riêng của mình. Chúng không thể đoàn tụ với ông.

Người cha, dù buồn bã nhưng vẫn đầy lạc quan, yêu thương và cảm thông. Ông mang thông điệp niềm vui đến với mọi người nơi xóm nghèo, rồi lặng lẽ trở về nhà, một mình cô đơn trong bữa cơm cuối năm.

Có một điều kỳ diệu ông không hề biết, là những ký ức về tình yêu thương của ông đã đưa những đứa con trở về, trong khoảnh khắc ông cô đơn nhất trong bữa cơm cuối năm.

Nhân dịp Tết đến xuân về, hãy cùng thưởng thức clip quảng cáo xúc động về tình cha con để cảm nhận sâu sắc hơn về ý nghĩa của tình thân:

Thảo Ly

Tinmoi/Seatimes

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news