Tin mới

Hàng xóm của cô dâu 65 tuổi tiết lộ: Gã chồng trẻ thường đánh vợ, lấy xe máy bỏ đi đã nhiều ngày?

Thứ năm, 13/08/2020, 15:14 (GMT+7)

Theo chia sẻ của người hàng xóm của cô dâu 65 tuổi, chú rể Pakistan thường xuyên bạo hành vợ, thậm chí còn lấy xe máy bỏ đi nhiều ngày.

Cặp đôi cô dâu 65 tuổi và chú rể 24 tuổi người Pakistan luôn thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Cặp đôi dù không có nhiều "drama" như đôi vợ chồng Hoa Cương - Thu Sao nhưng nhất cử nhất động của cả 2 đều gây chú ý.

Chuyện tình của "cặp đũa lệch" khiến nhiều người chú ý. Ảnh: Internet

Bẵng đi một thời gian, cặp đôi này không còn hoạt động tích cực trên mạng xã hội. Cô dâu 65 tuổi cũng không còn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình cảm của cả hai. Mới đây, thông tin chú rể ngoại quốc đã bỏ đi nhiều ngày sau khi bạo hành người vợ lớn hơn mình 41 tuổi lại một lần nữa khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Giấy chứng nhận kết hôn được bà Nguyễn Thị Hoa đăng tải nhiều lần trên trang cá nhân nhằm khẳng định tình yêu của mình cùng chồng trẻ. Ảnh: FBNV.

Cụ thể, hàng xóm của cặp vợ chồng lệch tuổi này mới đây đã tiết lộ chú rể 24 tuổi đã bỏ đi nhiều ngày qua. Thậm chí người hàng xóm này còn chia sẻ Joni thường xuyên bạo hành vợ khiến tinh thần cô dâu 65 tuổi suy sụp.

Đang có nhiều tin đồn cặp đôi này không còn hạnh phúc, thậm chí chú rể Joni đã bỏ đi. Ảnh: Internet

Chiếc SH của bà ấy nó vẫn đi. Vừa rồi chị có nghe thông tin bà Hoa đi mượn nợ nhưng không ai cho mượn", người hàng xóm này tiết lộ.

Nghi vấn này càng được chú ý hơn nữa khi mới đây trên trang cá nhân, cô dâu 65 tuổi chỉ đăng ảnh chụp một mình kèm theo dòng trạng thái "mất ngủ".

Hình ảnh cô Hoa đăng tải trên trang cá nhân với dòng trạng thái "mất ngủ". Ảnh: Internet

Đây không phải lần đầu tiên cặp đôi này vướng vào những tin đồn tình cảm rạn nứt. Cách đây không lâu, nhiều người theo dõi đã nhận thấy nhiều biểu hiện lạ giữa chú rể Joni và cô Hoa.

Anh chàng ngoại quốc đã từng có loạt status tiêu cực trên trang cá nhân. Giữa lúc có 1 loạt tin đồn Joni đã bỏ cô Hoa về nước thì anh bất ngờ đăng dòng trạng thái "Tôi là người Pakistan và tôi yêu Việt Nam... Tôi hi vọng được sống ở đây".

Hình ảnh chú rể người Pakistan đi làm phụ hồ được cô dâu 65 tuổi đăng tải. Ảnh: Internet

Hiện tại, thông tin trên dù chưa mang tính xác thực nhưng vẫn thu hút sự chú ý và quan tâm của dân mạng. Hàng loạt bình luận trên trang cá nhân của cô dâu 65 tuổi đã có ý “phanh phui” vụ việc. Cuộc hôn nhân nhiều sóng gió này vẫn đang vướng phải rất nhiều chỉ trích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news