Tin mới

Hàng xóm kiện nhau ra tòa vì...nấu thức ăn cay

Thứ ba, 26/07/2016, 09:43 (GMT+7)

Một người phụ nữ tại Anh đã kiện người hàng xóm của mình ra tòa chỉ vì người này thường xuyên nấu thức ăn cay khiến khói bốc lên làm cô không thở được.

Một người phụ nữ tại Anh đã kiện người hàng xóm của mình ra tòa chỉ vì người này thường xuyên nấu thức ăn cay khiến khói bốc lên làm cô không thở được.

Daily Mail đưa tin cho biết sự việc hy hữu diễn ra tại Anh. Theo đó, một người phụ nữ có tên Joanna Cridlin hiện đang sống tại khu căn hộ Wandsworth (London, Anh) cho biết cô thường xuyên cảm thấy đường thở của mình bị bỏng rát vì hàng xóm của mình ngày nào cũng nấu món ăn cay xè.  

Người hàng xóm thường xuyên nấu thức ăn cay làm khói bốc lên khiến Joanna không thở được. Ảnh: Daily Mail 

Tình trạng này kéo dài liên tục đến hàng giờ khiến cô phải ra ban công thở hổn hển.  

Hàng đêm, Joanna gần như không thể ngủ nổi vì khói cay bay lởn vởn trong nhà. 

Căn hộ nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Daily Mail

Theo đó, tình trạng này đã kéo dài từ năm 2014 đến nay và việc căn hộ của cô tràn ngập trong khói ớt cay khiến cô cảm thấy mình như đang sống trong địa ngục.  

Chia sẻ với báo giới, Joanna Cridlin cho biết cô đã nhiều lần khiếu nại tình trạng này với người chủ của căn hộ và người hàng xóm mà cô đang sống cùng.

Tuy nhiên, chủ nhà vẫn phớt lờ yêu cầu của cô và không có bất kỳ giải pháp nào để giải quyết tình trạng trên. 

Chính vì thế cô đã quyết định kiện chủ nhà ra tòa với lý do không đảm bảo điều kiện sống cho dân cư. Hiện tòa án London vẫn đang trong quá trình tiến hành xét xử.

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news