Tin mới

Hàng xóm lắp gương chụp hơn 100 bức ảnh phụ nữ khỏa thân

Thứ sáu, 14/02/2014, 10:36 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Andrew Stoodley, 56 tuổi đã dùng camera chụp hơn 100 bức ảnh\ncủa một phụ nữ khỏa thân ở Stonehouse, Glos, Anh.

(Tinmoi.vn) Andrew Stoodley, 56 tuổi đã dùng camera chụp hơn 100 bức ảnh của một phụ nữ khỏa thân ở Stonehouse, Glos, Anh.

Hàng xóm lắp gương chụp hơn 100 bức ảnh phụ nữ khỏa thân


Một người phụ nữ khỏa thân đang nằm trên giường thì phát hiện ra cô đang bị theo dõi bởi một người hàng xóm khi cô nhìn vào gương, và sau đó là một chiếc Smartphone thay thế ở bên ngoài cửa sổ nhà mình.

Andrew Stoodley, 56 tuổi đã lắp một chiếc gương, và một chiếc điện thoại vào một cây gậy gắn vào cửa sổ nhà cô.

Stoodley đã dùng camera và chụp được hơn 100 bức ảnh cô gái. Cô tỏ ra lo lắng vì người đàn ông này đã theo dõi cô gái nhiều lần trước đó, khi cô tắm nắng trong vườn đến nỗi cô dự định sẽ chuyển nhà.

Theo luật sư cho biết: “Vào ngày 25/7/2013, lúc 10 giờ tối, cô đã cởi bỏ hết quần áo để chuẩn bị đi ngủ trong khi cửa sổ không có rèm vì cô đã đóng gói cho việc chuyển nhà.” Ngay lập tức, cô phát hiện thấy một chiếc gương lủng lẳng bên ngoài cửa sổ.

Sau đó, chiếc gương này đã bị thay thế bằng một chiếc điện thoại, mà theo cô đó là để thu âm giọng của mình. Sau khi thu giữ vật thể lạ, cô trông thấy Stoodley đang đứng với một chiếc điện thoại trong tay.

Stoodley đã bị bắt giữ và thừa nhận chụp hơn 100 bức ảnh người phụ nữ khi cô tắm nắng trong khu vườn hơn 3 năm qua. Theo hắn, đó là “một trò chơi”, và hắn “cảm thấy bị cô gái quyến rũ”.

C.K (Theo Telegraph)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lắp gương