Tin mới

Hàng xóm nói gì về vụ phát hiện thi thể trong thùng nhựa bị đổ bê tông ở Bình Dương?

Thứ năm, 16/05/2019, 09:04 (GMT+7)

Hàng xóm cho biết, họ cũng không rõ ai ở trong trong nhà này, vì những người ở đây tỏ ra rất bí ẩn, họ đi ôtô, về tới nhà là khóa cửa không giao tiếp với ai.

Liên quan đến vụ phát hiện một thi thể người trong thùng nhựa bị đổ bê tông để trong căn nhà ở Bình Dương, nguồn tin riêng từ Công an tỉnh Bình Dương cho biết trên báo Người Lao Động cho hay, khi cơ quan điều tra phá vỡ khối bê tông hoàn toàn thì lộ ra thi thể là nam giới. Một nguồn tin khác cho hay nạn nhân là nam khoảng 30 tuổi.

Sáng nay, công an tỉnh này đang khám nghiệm hiện trường, thu thập thông tin để điều tra làm rõ vụ việc.

Thông tin ban đầu vụ việc trên báo Vietnamnet cho biết, khoảng 18h ngày 15/5 tại một căn nhà thuộc ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương, một người đàn ông đến thuê nhà phát hiện chiếc thùng nhựa đựng nước đổ bê tông. Người này đập ra xem thì phát hiện nhiều bộ phận cơ thể người, đã bốc mùi hôi thối.

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường. Ảnh: VNE

Người dân đã báo sự việc lên cơ quan chức năng. Ngay sau khi nhận được tin báo, Đại tá Trần Văn Chính – Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo công tác điều tra phá án, tin tức từ Dân Trí cho hay.

Trao đổi với PV Lao Động, anh H chủ nhà cũ cho biết, ngôi nhà này anh đã bán năm 2015, từ đó tới nay được sang nhượng cho nhiều người.

Cũng nói với Lao Động, hàng xóm của căn nhà này cho biết, họ cũng không rõ ai ở trong trong nhà này. Vì những người ở đây tỏ ra rất bí ẩn, họ đi ôtô, về tới nhà là khóa cửa không giao tiếp với ai.

Hiện vụ việc đang được điều tra và làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tuyên án vụ đổ bê tông người: Thiên Hà cười khi nhận án tử, bố bị cáo gào khóc xót con

"Tôi chỉ khuyên cháu thành khẩn khai báo, không quanh co chối tội, để mong pháp luật khoan hồng. Nếu không được khoan hồng...", bố bị cáo Thiên Hà bỏ lửng câu nói.