Tin mới

Hàng xóm tiết lộ lối sống bí hiểm của người con quất chổi, hắt phân vào mặt mẹ

Thứ hai, 07/09/2020, 18:04 (GMT+7)

Sau khi đoạn clip người phụ nữ bạo hành mẹ được chia sẻ trên mạng xã hội, danh tính người phụ nữ độc ác đã được xác định, hé lộ nhiều góc khuất.

Liên quan đến clip một cụ bà ở Long An bị người phụ nữ được cho là con gái chửi bới, đánh đập, dùng chổi đập liên tiếp vào người rồi đổ cả phân lên đầu khiến Cộng đồng mạng phẫn nộ, mới đây công an đã xác định được danh tính của 2 nhân vật trong clip. Theo đó, cụ bà có tên T.T.Đ (sinh năm 1938) còn người phụ nữ trung niên tên N.T.H., cả hai có quan hệ mẹ con ruột.

Bà H. dùng chổi quật tới tấp vào mẹ đẻ (ảnh cắt từ clip)

Xé rách áo của mẹ

Hắt cả phân vào mặt mẹ già (ảnh cắt từ clip)

Thông tin trên báo Công an nhân dân cho hay, đoạn clip được cộng đồng mạng quay lại là nơi cụ Đ. sinh sống. Cụ Đ. giờ đây đã già yếu, đi lại khó khăn nên việc tiểu tiện, đại tiện đều nằm một chỗ và được bà H. một tay chăm sóc.

>> Xem thêm: Clip người phụ nữ mắng chửi, lên gối, hót phân hắt vào mặt mẹ gây phẫn nộ

Đoạn clip được chia sẻ ghi lại cảnh bà H. vừa dọn phân ở nền nhà rồi hất vào mặt mẹ. Không những chửi bới, bà H. còn đấm, đánh, xé rách quần áo rồi đè cụ Đ. ra giường. Trong khi đó, vì tuổi cao sức yếu nên cụ Đ. chỉ biết chịu đòn, nằm im khi bị bà H. tấn công.

Cụ bà Đ. đã mất được 5 ngày (ảnh FB)

Hiện tại, cơ quan công an địa phương đang tiến hành xác minh sự việc, thu thập chứng cứ để xử lý hành vi "hành hạ người khác" của bà H. theo đúng pháp luật.

Thông tin trên Tuổi Trẻ dẫn lời chủ tịch UBND huyện Cần Đước - ông Huỳnh Văn Quang Hùng rằng cụ bà trong clip đã mất cách đây khoảng 1 tuần. Đoạn clip này là clip được ghi lại khi cụ Đ. còn sống.

>> Xem thêm: Clip người phụ nữ mắng chửi, lên gối, hót phân hắt vào mặt mẹ gây phẫn nộ

Bước đầu, Phó Giám đốc Công an tỉnh Long An - Đại tá Phạm Thanh Tâm xác định sự việc trong clip là có thật. Cụ Đ. đáng thương bị con gái hành hạ dã man. Hai mẹ con sống biệt lập với mọi người và thường xuyên bà H. gây sự, to tiếng với mẹ đẻ về việc chăm sóc.

Một người hàng xóm của bà H. chia sẻ con gái của cụ Đ. thường xuyên sống trong cảm xúc thái quá. Hàng xóm dù ở cách xa nhưng thường xuyên thấy bà H. chửi bới mẹ, la hét lớn tiếng.

Hiện sự việc vẫn đang được điều tra. 


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news