Tin mới

Hàng xóm và cô giáo bất ngờ hé lộ quá khứ oanh liệt của H-Hen Niê

Thứ tư, 30/01/2019, 17:42 (GMT+7)

Trong quá khứ, H-Hen Nie được hàng xóm và cô giáo tiết lộ là một cô bé khá nghịch ngợm và từng suýt chết đuối.

Trong quá khứ, H-Hen Niê được hàng xóm và cô giáo tiết lộ là một cô bé khá nghịch ngợm và từng suýt chết đuối.

H-Hen Niê đã sau khi trở thành Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2018, cô đã làm nên một dấu mốc trong lịch sử hoa hậu Việt Nam khi là Hoa hậu đầu tiên sở hữu mái tóc tém, làn da nâu; là một trong những hoa hậu đầu tiên là người dân tộc thiểu số. 

Tất cả những "ưu điểm đầu tiên" đó đã khiến cô trở nên đặc biệt hơn trong mắt của công chúng. 

Hoa hậu năm 2018 H-Hen Niê. Ảnh: Trí thức trẻ

Tuy nhiên, tất cả mới chỉ bắt đầu khi tên tuổi của người đẹp Ê - đê đã lan ra toàn thế giới, khi cô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 và bất ngờ lọt vào Top 5.  Mặc dù không đội vương miện trong đêm chung kết nhưng H-Hen Niê đã khiến cho cả thê giới phải dõi theo mình.

Mới đây, H-Hen Niê đã được chuyên trang nhan sắc Missology bình chọn là Hoa hậu đẹp nhất Thế giới. 

Danh hiệu này được đánh giá dựa trên vẻ đẹp ngoại hình, phần trình diễn của cô trong Miss Universe và tầm ảnh hưởng của người đẹp. Cô đã gây ấn tượng và truyền cảm hứng với toàn thế giới bởi hành trình từ con chữ đến với ngôi vị Hoa hậu. Cô từ bỏ những hủ tục của dân tộc mình để tìm đến với cái chữ, với sự học và giờ cô đã chứng minh được lựa chọn táo bạo của mình là hoàn toàn đúng đắn. 

Không những thế, cô hoa hậu thân thiện còn khiến người dân cả nước xúc động bởi sự gần gũi, chân thành và tự nhiên hiếm có. 

Mặc dù vậy, ít ai biết được quá khứ của cô cũng đặc biệt không kém. 

Giáo viên dạy lớp 2 của hoa hậu cho biết ngày trước cô nàng khá năng động khi tham gia vào các hoạt động của trường và lớp. 

Tuy nhiên, cô cũng nghịch như con trai nên hay bị phạt. Ngoài ra, cô cũng chơi thể thao khá giỏi khi chơi được hầu hết các môn bóng đá, bóng chuyền...

Điều khiến không ít người bất ngờ nữa chính là khi ở nhà, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới chỉ ăn khô nướng, canh cà đắng, lá mì, thậm chí có bữa chỉ ăn cơm trắng với đậu sống giã.

Bạn thủa nhỏ còn bật mí thủa nhỏ khi ở nhà, H-Hen Nie mỗi lần đi rẫy xa gặp nước sâu đều hào hứng nhảy xuống và suýt chết đuối vì không biết bơi.

Lúc đó, cô đội mũ lá rất khó ngoi lên, may mắn một thanh niên gần đó đã nhảy xuống và đưa cô lên bờ nên may mắn thoát chết. 

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news