Tin mới

Hành động ẩn ý của chồng cũ Thu Thủy giữa ồn ào con trai bị ngược đãi

Thứ ba, 06/08/2019, 13:35 (GMT+7)

Giữa scandal con trai nghi bị Kin Nguyễn ngược đãi, chồng cũ Thu Thủy đã có phản ứng đầy bất ngờ.

Mới đây, trong đoạn clip livestream, ca sĩ Thu Thủy đã đi ăn cùng chồng mới cưới và con trai. Đáng chú ý, trong đoạn clip ghi lại, nhiều người cho rằng, Kin Nguyễn – chồng mới của Ca sĩ Thu Thủy đã có hành vi cấu tay con trai riêng của vợ dưới gầm bàn. Khi bé Henry có kêu đau và biểu cảm khuôn mặt khó chịu thì Thu Thủy đã nói không sao và dỗ dành con.

Kin Nguyễn bị tố ngược đãi con trai của Thu Thủy

Vụ việc này lập tức nhận phải làn sóng phản đối dữ dội từ Cộng đồng mạng. Mặc dù Kin Nguyễn và Thu Thủy đã lên tiếng xin lỗi, biện minh: “Kéo tay con lỡ trúng cạnh bàn” nhưng không làm dịu sự bức xúc từ phía khán giả. Trên trang kinh doanh của hai vợ chồng, một số khán giả dùng những lời lẽ nặng nề, chửi bới chồng của ca sĩ Thu Thủy đồng thời họ còn kêu gọi tẩy chay nhãn hàng của cả hai vợ chồng.

Dòng status đầy ẩn ý của Thu Thủy giữa tâm bão

Trước sự lùm xùm này, chồng cũ của Thu Thủy bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ẩn ý trên trang cá nhân: "Mind does not need mouth. Trust does not need eyes. Truth does not need help" (Tạm dịch: Tâm không cần miệng. Lòng tin không cần mắt. Sự thật không cần giúp đỡ).

Dù chưa biết chính xác chồng cũ Thu Thủy muốn nói tới điều gì nhưng việc chia sẻ đúng thời điểm ồn ào khiến khán giả phải dành thời gian bàn tán. Nhiều người cho rằng bài đăng này của anh đang nhằm ám chỉ vợ cũ.

Thu Thủy và chồng cũ

Thu Thủy và Kin Nguyễn kết hôn vào tháng 7 vừa qua, nữ ca sĩ này từng chia sẻ mặc dù Kin Nguyễn nhỏ hơn cô 10 tuổi nhưng lại có suy nghĩ trưởng thành và hết lòng yêu thương con trai. Đó cũng chính là lý do cô đồng ý kết hôn với Kin Nguyễn. Tuy nhiên, sự việc lần này đã khiến nhiều khán giả nghi ngờ về tình cảm Kin Nguyễn dành cho bé Herry.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news