Tin mới

Hành động bất ngờ của Hà Tăng dành cho quý tử khiến cư dân mạng đốn tim

Thứ tư, 02/01/2019, 15:12 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà khiến cư dân mạng đốn tim với hành động vô cùng bình dị bên các nhóc tì.

Tăng Thanh Hà khiến cư dân mạng đốn tim với hành động vô cùng bình dị bên các nhóc tì.

Cho đến thời điểm hiện tại, Tăng Thanh Hà vẫn luôn giữ nguyên tắc không để lộ hình ảnh hai nhóc tỳ. Dù giấu con kín như bưng nhưng Hà Tăng vẫn luôn chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của các bà mẹ bỉm sữa.

Gần đây nhất, trên trang cá nhân của mình, bà xã Louis Nguenx đăng tải hình ảnh đôi bàn chân bé xinh của con lên trang cá nhân với lời chú thích âu yếm: "Yêu lắm đôi chân bé nhỏ của mẹ!". Bức ảnh nhanh chóng nhận được hàng ngàn lượt yêu thích từ cư dân mạng.

Hà Tăng chia sẻ khoảnh khắc bình dị bên con. Ảnh internet
Hà Tăng luôn giữ kín hình ảnh của các con. Ảnh internet
 

Ở thời điểm hiện tại, Tăng Thanh Hà đã có hai con một trai một gái. Cô cũng cởi mở hơn trong việc chia sẻ cuộc sống cá nhân với công chúng.

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn kết hôn vào năm 2012. Từ khi làm dâu nhà đại gia, cuộc sống của Tăng Thanh Hà thay đổi rất nhiều so với trước kia. Cô rút lui khỏi các dự án nghệ thuật, toàn tâm toàn ý cho việc chăm sóc tổ ấm nhỏ.

Dù về làm dâu một gia đình giàu có nhưng cô không chịu ngồi yên hưởng thụ cuộc sống an nhàn, sung sướng mà ngược lại. Tuy rút khỏi showbiz nhưng người đẹp lại tập trung kinh doanh riêng bên cạnh hỗ trợ các hoạt động của gia đình ở các lĩnh vực ẩm thực, thời trang… Đến nay, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc đã có trong tay nhiều cửa hàng, toạ lạc ở các vị trí đắt đỏ ở trung tâm TP.HCM.

Hà Tăng hạnh phúc bên Louis Nguyễn. Ảnh internet

Sau 6 năm rời showbiz để lấy Louis Nguyễn, Hà Tăng tâm sự: "Chắc già rồi chỉ muốn chọn con đường mỗi ngày đều mỉm cười khi thức dậy, đến những nơi và làm những việc khiến bản thân cảm thấy hạnh phúc, gặp gỡ người mà ở bên họ được là chính mình, nơi mà không cần giải thích, thanh minh hay phải cố gắng tạo ấn tượng tốt. Muốn lắng nghe và sống cho bản thân mình nhiều hơn… “.

Tăng Thanh Hà luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi luôn àm tròn vai trò của một người vợ đảm. Ngọc nữ ngày nào giờ đây thường xuyên chuẩn bị cho chồng những bữa cơm dẻo canh ngọt. Hà Tăng dành thời gian học hỏi thêm nữ công gia chánh.

Cuộc sống hạnh phúc của Hà Tăng luôn là hình mẫu lý tưởng mà nhiều người ao ước.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news