Tin mới

Hành động bất ngờ của Hari Won giữa lúc Trấn Thành gặp vấn đề về sức khỏe

Chủ nhật, 19/01/2020, 22:29 (GMT+7)

Hari Won giận dữ khi nghe quản lý đã trả hết lương và thưởng Tết cho nhân viên mà cô vẫn chưa hay biết.

Mới đây, trên kênh Youtube của Hari Won đăng tải một đoạn clip quay lại cảnh nữ ca sĩ đang trang điểm trước khi tham dự một sự kiện. Trong cuộc trò chuyện với quản lý của mình, Hari Won khiến khán giả không nhịn được cười về những câu nói hài hước.

Sau khi bị quản lý của mình 'cà -khịa', Hari Won ngay lập tức đe dọa: "Sắp đến Tết rồi nha mọi người". Câu nói này mọi người đều ngầm hiểu về việc mọi người cẩn thận nếu không sẽ không có Thưởng Tết.

Phản ứng bất ngờ của Hari Won khi biết quản lý đã trả hết lương và thưởng Tết cho nhân viên mà không hỏi ý cô.

Nghe tới đây, quản lý lập tức thông báo rằng mọi người người đã nhận hết lương rồi nên cô không phải trả cho mọi người nữa. Ngay lập tức, giọng ca "Anh cứ đi đi" bất ngờ nổi giận vì cô không hề biết việc trả lương cho nhân viên.

Tuy đây chỉ là cuộc trò chuyện vui giữa Hari Won và quản lý nhưng đã khiến nhiều khán giả thích thú. Trong suốt cuộc trò chuyện giữa Hari Won và quản lý, Trấn Thành ngồi cạnh từ đầu đến cuối, nhưng nhắm mắt ngủ gật, không thèm để tâm tới cuộc nói chuyện này. Dường như nam danh hài khá mệt sau dự án phim đầu tay của mình.

Cách đây không lâu, Trấn Thành cũng chia sẻ việc mình đang gặp vấn đề sức khỏe. Có thể do mải lo cho "đứa con" tinh thần "Bố già" mà ông xã Hari Won bị đuối sức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Trấn Thành