Tin mới

Hành động bất ngờ của Lan Khuê và bạn trai đại gia sau màn cầu hôn lãng mạn

Thứ năm, 28/06/2018, 14:13 (GMT+7)

Sau thời gian giấu kín, Lan Khuê và bạn trai đại gia Tuấn John sắp sửa về chung một nhà. Người hâm mộ đang mong chờ đám cưới đẹp tựa cổ tích của cặp trai tài gái sắc.

Sau thời gian giấu kín, Lan Khuê và bạn trai đại gia Tuấn John sắp sửa về chung một nhà. Người hâm mộ đang mong chờ đám cưới đẹp tựa cổ tích của cặp trai tài gái sắc.

Tối 27/6, Lan Khuê vỡ òa hạnh phúc khi được bạn trai John Tuấn Nguyễn (Tuấn John) bí mật cầu hôn giữa một khung cảnh ngọt ngào, lãng mạn.

Trước hành động quỳ gối và trao nhẫn đầy tình tứ của bạn trai, người đẹp họ Trần đã bật khóc vì xúc động. Màn cầu hôn đặc biệt thay cho lời xác nhận mối quan hệ tình cảm của cặp đôi sau loạt tin đồn tình cảm.

Ngôi sao - Hành động bất ngờ của Lan Khuê và bạn trai đại gia sau màn cầu hôn lãng mạn

Khoảnh khắc doanh nhân Tuấn John quỳ gối cầu hôn Lan Khuê.

Sau giây phút đắm chìm trong men say hạnh phúc, Lan Khuê đã có những chia sẻ tâm tình tới người hâm mộ. Đầu tiên, người đẹp gửi lời xin lỗi tới truyền thông vì đến hôm nay mới thông báo tin vui, vì cô muốn mọi thứ thật trọn vẹn. Tiếp đó, người đẹp gửi lời xin lỗi tới fan vì mọi chuyện xảy ra khá đột ngột, gây ảnh hưởng không nhỏ tới cộng đồng Supermoew – những người hâm mộ của nữ siêu mẫu. Bên cạnh đó, Lan Khuê cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới gia đình, người thân, bạn bè đã luôn đồng hành và ủng hộ cô suốt thời gian qua.

Khác với những chân dài Vbiz trước đây, Lan Khuê tuyên bố “theo chồng nhưng không bỏ cuộc chơi”. “Chặng đường sắp tới anh và chị không những đồng hành cùng nhau trong cuộc sống mà anh sẽ ủng hộ và làm điểm tựa cho chị thăng hoa hơn trong sự nghiệp vì anh tôn trọng chị, tôn trọng những gì chị yêu thích và sự lựa chọn của chị. Chị tự tin rằng mình hoàn toàn có thể chu toàn vai trò làm vợ, làm mẹ, cân bằng cả việc kinh doanh lẫn hoạt động giải trí”, người đẹp trải lòng với fan.

Đặc biệt, người đẹp không quên dành tặng lời cảm ơn ngọt ngào, sâu sắc tới bạn trai John Tuấn Nguyễn - người sẽ cùng cô đi hết quãng đời còn lại.

Ngôi sao - Hành động bất ngờ của Lan Khuê và bạn trai đại gia sau màn cầu hôn lãng mạn (Hình 2).

Lan Khuê vỡ òa hạnh phúc ôm chầm bạn trai.

Sau tâm sự của Lan Khuê, doanh nhân Tuấn John cũng nhanh chóng thay đổi trạng thái đã đính hôn với người đẹp trên trang Facebook cá nhân. Động thái bất ngờ của cả hai càng khiến người hâm mộ tin rằng, một đám cưới đẹp tựa cổ tích của Vbiz sắp sửa diễn ra vào một ngày không xa.

Ngôi sao - Hành động bất ngờ của Lan Khuê và bạn trai đại gia sau màn cầu hôn lãng mạn (Hình 3).

Tuấn John đổi trạng thái đã đính hôn với Lan Khuê trên trang cá nhân.

Trước đó không lâu, thông tin Lan Khuê sắp cưới bạn trai Tuấn John được nhiều người đồn đoán nhưng cả hai giữ im lặng. Chưa kể, hình ảnh được cho là của Lan Khuê và bạn trai tại một điểm tiệc cưới sang trọng để chuẩn bị cho hôn lễ càng khiến nhiều người tin rằng Lan Khuê sắp lên xe hoa là sự thật. Tuy nhiên, trước thông tin này, phía Lan Khuê đã từ chối đưa ra những bình luận, chia sẻ xung quanh sự việc.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news