Tin mới

Hành động bế con của Hoàng tử Harry và ý nghĩa bất ngờ phía sau

Thứ năm, 09/05/2019, 13:52 (GMT+7)

Phía sau hành động bế con của Hoàng tử Harry và cái đặt tay sau lưng chồng của Meghan lại mang nhiều ý nghĩa như vậy.

Daily Mail cho hay chuyên gia ngôn ngữ cơ thể đã chỉ ra những chi tiết bất ngờ xung quanh vợ chồng Hoàng tử Harry-Meghan khi họ công khai con đầu lòng.

Theo chuyên gia ngôn ngữ cơ thể Judi, hành động của Hoàng tử Harry khi bế con trai cho thấy anh ấy đang thực hiện việc làm cha của mình một cách nghiêm túc "Harry trông rất tự tin và thuần thục hơn những ông bố hoàng gia lần đầu bế con mới sinh của mình. Anh ấy ít căng thẳng, những ngón tay không cứng nhắc mà biết cách xoa dịu đứa trẻ đang nằm ngủ ngon lành. Harry thực sự là một ông bố ấm áp".

Hình ảnh Hoàng tử Harry và Meghan trong buổi giới thiệu con đầu lòng. Ảnh: PA

Khi nói về hành động đặt tay sau lưng chồng của Meghan, chuyên gia ngôn ngữ cơ thể cho rằng đây dường như là một thói quen thể hiện tình yêu thương mà nàng Hậu Hoàng gia này dành cho chồng của mình.

Hành động đặt tay sau lưng chồng của Meghan mang nhiều ý nghĩa. Ảnh: PA

Ngoài ra, trong suốt qua trình chụp ảnh, Megan cũng thường xuyên chạm nhẹ và vuốt đầu em bé. Điều này theo chuyên gia tâm lý cho thấy sự gắn kết yêu thương giữa Meghan và con đầu lòng của mình.

Cả Hoàng tử Harry và Meghan liên tục âu yếm con đầu lòng của mình. Ảnh: PA

Cũng theo đó, trong suốt quãng thời gian ngắn ngủi , vợ chồng Hoàng tử Harry và Meghan cũng thường xuyên hướng ánh mắt về phía nhau.

Dưới góc nhìn của chuyên gia ngôn ngữ họ đã dùng ánh mắt để giao tiếp và tạo ra sự gắn kết yêu thương đối với người bạn đời của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news