Tin mới

Hành động biến thái giữa phố Sài Gòn, nhiều phụ nữ la hét sợ hãi

Thứ hai, 05/06/2017, 22:41 (GMT+7)

Một người đàn ông đi xe ga màu đỏ, đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang kín mít đã có hành vi biến thái giữa đường phố Sài Gòn.

Một người đàn ông đi xe ga màu đỏ, đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang kín mít đã có hành vi biến thái giữa đường phố Sài Gòn.

Ngày 4/6, bạn đọc Đỗ Anh T (20 tuổi, ngụ phường 5, quận 3, TP.HCM) gửi 1 video phản ánh đến Báo Trí Thức Trẻ về việc một người đàn ông có hành vi biến thái ở giữa đường phố Sài Gòn.

PV đã liên hệ với chị T để xác minh vụ việc. Chị T cho biết, video người đàn ông có hành vi biến thái do chính chị quay lại khoảng 11h30' trưa 4/6.

Theo lời kể của chị T, lúc đó, chị cùng một phụ nữ khác đang làm việc thì bất ngờ có một người đàn ông đi xe ga màu đỏ dừng lại trước tiệm.

"Người đàn ông này đầu đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang kín mít có hành vi rất biến thái giữa đường đông người qua lại khiến ai cũng hoàng sợ. Chúng tôi rất sợ mà không biết phải làm thế nào. 

Tôi mong rằng, đoạn video clip gửi đến quý báo sẽ giúp nhiều người nhận diện và đề phòng người đàn ông này", chị T nói.

Theo lời chị T, người này khoảng 30 tuổi. Sau khi có hành vi biến thái, người đàn ông đã phóng xe bỏ đi. Do đây lần đầu tiên gặp phải người có hành vi như vậy nên chị T và người bạn chứng kiến không khỏi run sợ.

Người đàn ông hành động biến thái giữa phố đông người ở Sài Gòn, nhiều phụ nữ la hét sợ hãi - Ảnh 1.

Người đàn ông đội mũ bảo hiểm, bịt khẩu trang kín mít ngồi trên xe máy có những biểu hiện biến thái . Ảnh cắt từ clip do độc giả Đỗ Ạnh T cung cấp

Bà Hạnh, một người dân sinh sống gần nhà chị T cũng xác nhận, thấy một người đàn ông có hành vi biến thái vào trưa qua.

Bà Hạnh nói: "Lúc đó, tôi đang ngủ trưa thì thấy tiếng la hét, tôi chạy ra thì thấy một người đàn ông đang làm những hành động rất phảm cảm. Đây không phải là trường hợp đầu tiên, trước đó vài tháng, cũng có một thanh niên có hành vi tương tự như thế. Lúc đó nhiều trẻ em, phụ nữ đi qua đã hoảng sợ và bỏ chạy".

Trao đổi với PV, một cán bộ Công an phường 5, quận 3 cho biết, chưa nhận được đơn trình báo của người dân về vụ việc.  

Khi PV cung cấp video do chị T quay được, vị cán bộ này nhận định, người đàn ông trong video có những hành vi rất phảm cảm giữa nơi đông người. 

Tuy nhiên, vụ việc không có dấu hiệu hình sự. Đây chỉ là hành vi của một số người có hành vi tâm lý không ổn định do bị bệnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news