Tin mới

Hành động của mẹ chồng Jennifer Phạm trong ngày sinh của con dâu gây chú ý

Thứ ba, 14/01/2020, 17:28 (GMT+7)

Hành động của mẹ chồng Jennifer Phạm trong ngày sinh của con dâu gây chú ý, khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Mới đây, Jennifer Phạm đã sinh con gái thứ 4 cho chồng đại gia. Tuy nhiên, điều đáng chú ý lại chính là mẹ chồng của hoa hậu. Ngay khi con dâu nhập viện sinh, mẹ chồng Jennifer Phạm đã gấp rút tạm gác mọi công việc bay vào TP. HCM để đón cháu gái và chăm sóc con dâu.

Jennifer Phạm luôn được mẹ chồng yêu thương. Ảnh internet

Hành động của mẹ chồng Jennifer Phạm khiến nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ lấy được chồng giàu, vợ cũ Quang Dũng còn có một người mẹ chồng vô cùng tuyệt vời.

Được biết, mẹ chồng của Jennifer Phạm là nữ doanh nhân nổi tiếng Trương Thị Thanh Thanh, con gái của bác sĩ Trương Gia Thọ. Bà từng tốt nghiệp Khoa Vật lý Phân tử Đại học Tổng hợp Liên Xô cũ. Jennifer Phạm từng chia sẻ cô và mẹ chồng rất thân thiết. Mẹ chồng cô cũng rất tâm lý với con dâu.

Trước đây, Jennifer Phạm từng có cuộc hôn nhân ngọt ngào với ca sĩ Quang Dũng và có một người con trai. Sau khi ly hôn, Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006 đã đi bước nữa với chồng là doanh nhân Đức Hải. Trong khi Jennifer Phạm hạnh phúc bên chồng Việt kiều thì Quang Dũng vẫn chọn cuộc sống độc thân vui vẻ. Dù ly hôn nhưng cả Jennifer Phạm và Quang Dũng đều luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news