Tin mới

Hành động của mẹ Hồ Ngọc Hà dành cho mẹ Kim Lý gây chú ý trong ngày gặp lại

Thứ năm, 21/11/2019, 15:01 (GMT+7)

Hội ngộ trong ngày sinh nhật Kim Lý, mẹ Hồ Ngọc Hà gây chú ý với hành động dành cho mẹ của bạn trai con gái.

Mới đây, gia đình Hồ Ngọc HàKim Lý đã có dịp hội ngộ trong tiệc sinh nhật của nam diễn viên. Tâm điểm của bức ảnh không phải cặp uyên ương mà lại là hai bà mẹ.

Trong ảnh, mẹ của Hồ Ngọc Hà và mẹ của Kim Lý nắm chặt tay nhau, rạng rỡ. Chỉ một hành động nhỏ đủ thấy mối quan hệ thân thiết, coi nhau như thông gia của hai bà mẹ dù khác nhau về dân tộc, tiếng nói.

Mẹ Hồ Ngọc Hà và mẹ của Kim Lý nắm chặt tay nhau thể hiện tình cảm thân thiết. Ảnh internet

Trước đây, Hồ Ngọc Hà từng đưa bố mẹ sang nhà Kim Lý chơi. Hai bên gia đình vô cùng thân thiết, quý mến nhau. Chính vì vậy, nhiều fan đã thúc giục Hà Hồ và Kim Lý sớm về chung một nhà để tình thông gia thêm bền chặt.

Tất cả đều vui vẻ trong bữa tiệc sinh nhật của Kim Lý. Ảnh internet

Khi Hồ Ngọc Hà còn mặn nồng bên Cường đô la, hiếm khi nào thấy được hình ảnh giữa mẹ nữ ca sĩ thân thiết bên mẹ Cường đô la. Bản thân giọng ca "Xin hãy thứ tha" cũng từng không được mẹ doanh nhân phố núi chấp nhận, cả hai từng căng thẳng một thời gian dài.

Tuy nhiên, yêu Kim Lý, Hồ Ngọc Hà không chỉ đón nhận tình yêu chân thành của nam diễn viên mà còn nhận được sự thương yêu từ phía phụ huynh. Có lẽ, chính vì vậy, nữ ca sĩ khá cởi mở trong việc chia sẻ công khai mối quan hệ với Kim Lý và gia đình.

Bố mẹ Kim Lý trong dịp thăm nhà Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet

Kết thúc mối tình gần chục năm với Cường đô la, Hồ Ngọc Hà đã tìm được duyên mới, tìm được người yêu thương, chiều chuộng mình. Trong khi đó, Cường đô la cũng đã "yên bề gia thất" bên Đàm Thu Trang. Dù ly hôn nhưng Hà Hồ và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news