Tin mới

Hành động đẹp: Cụ ông được thanh niên giúp đỡ khi đang ngồi giữa đường dưới cái nắng thiêu đốt của mùa hè

Thứ sáu, 18/05/2018, 15:59 (GMT+7)

Clip tài xế dừng xe, xuống đường giúp cụ già qua đường tránh cái nắng như thiêu đốt của mùa hè khiến nhiều người cảm phục.

Clip tài xế dừng xe, xuống đường giúp cụ già qua đường tránh cái nắng như thiêu đốt của mùa hè khiến nhiều người cảm phục.

Mới đây, một thành viên có nickname Sin Việt Nguyễn đã đăng lên mạng xã hội đoạn clip dài hơn hai phút ghi lại ghi lại một hành động đẹp của mình khi giúp một ông cụ vô gia cư sang bên đường ở tp Biên Hòa, sau đó nhận rất nhiều lời tán thưởng từ Cộng đồng mạng Việt.

Theo đó, khi đang lưu thông trên đường, nhận thấy một cụ già đang ngồi ở giải phân cách giữa hai làn đường rất đông người qua lại. Trong khi trời rất nắng, thanh niên này đã bật cảnh báo nguy hiểm sau đó xuống xe giúp cụ sang bên đường để tránh cái nóng gay gắt của mùa hè.

Hành động đẹp: Cụ ông được thanh niên giúp đỡ khi đang ngồi giữa đường dưới cái nắng thiêu đốt của mùa hè - Ảnh 2.

Cắt từ clip

Hành động đẹp, đầy nhân văn của anh này khiến bất cứ ai theo dõi cũng cảm thấy ấm lòng và hạnh phúc. Thành viên Ánh Ngọc chia sẻ: ''Không phải ai cũng sẵn lòng dừng xe và giúp một người lạ như vậy. Nhìn những hình ảnh này mà thấy xúc động''.

Thành viên Thành Đạt bình luận: ''Trời nắng như vậy mà cụ ngồi ở đây rất nguy hiểm, rất may mà có anh Sin giúp đỡ nếu không thì chẳng biết thế nào?''.

Theo Hoàng Tuân/Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news