Tin mới

Hành động dũng cảm của người đàn ông khi thấy người dân bị lũ quét cuốn trôi

Thứ năm, 29/10/2020, 14:47 (GMT+7)

Thấy một người phụ nữ bị lũ quét cuốn đi khiến cho người dân 2 bên đường đều hoảng hốt, lo sợ. Rất may, một người đàn ông bất chấp nguy hiểm lao ra phía nước, chạy tới cầm lấy tay nạn nhân và lôi lên vỉa hè.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh nước lũ chảy xiết, quét sạch mọi thứ trên dòng chảy của nó khiến người dân không khỏi hoảng sợ.

Sự việc xảy ra vào khoảng 13h44 chiều ngày hôm qua (28/10). Trong clip, phát hiện một người phụ nữ bị nước lũ cuốn đi, người dân 2 bên đường đều hoảng hốt, lo sợ.

Tình cảnh lúc đó vô cùng nguy hiểm, nước đổ về quá mạnh, cuốn phăng đi mọi thứ. Người đàn ông gan dạ đã lao ra cứu một mạng người trong gang tấc.

Rất may, một người đàn ông bất chấp nguy hiểm đã lao ra phía nước, chạy tới cầm lấy tay nạn nhân và lôi lên vỉa hè. Sau đó nhiều người khác cũng lao ra giúp đỡ, cứu người gặp nạn rời khỏi dòng lũ quét.

Ngay sau khi khi clip được chia sẻ, ai cũng đồng loạt gửi tặng lời khen ngợi, cảm phục đến người đàn ông không quản thân mình, cứu được một mạng người giữa dòng nước lũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news