Tin mới

Hành động gây chú ý của Mr Đàm dành cho Quang Lê sau tuyên bố cạch mặt

Thứ tư, 15/02/2017, 11:54 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng đã dành cho Quang Lê những hành động thân mật trong hậu trường nhằm khẳng định đã làm hòa với đàn em sau khi tuyên bố không nhìn mặt nhau.

Đàm Vĩnh Hưng đã dành cho Quang Lê những hành động thân mật trong hậu trường nhằm khẳng định đã làm hòa với đàn em sau khi tuyên bố không nhìn mặt nhau.

[mecloud]oySKnH8AtI[/mecloud]

Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê là hai trong bốn HLV của "Thần tượng Bolero" 2017. Xuất hiện trong hậu trường, Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người ngạc nhiên khi thân thiết, thậm chí còn  chỉnh lại mái tóc cho Quang Lê. Bởi trước đó không lâu, Mr Đàm từng tuyên bố sẽ không bao giờ nhìn mặt Quang Lê.

Đàm Vĩnh Hưng chỉnh lại tóc cho Quang Lê. Ảnh internet

Hành động của giọng ca "Tiếng gió xôn xao" cho thấy, anh đã bỏ qua chuyện cũ làm hòa với đàn em. Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ Quang Lê nhiều lần nhắn tin xin lỗi anh. Ca sĩ hy vọng cả hai có những khoảnh khắc vui khi cùng làm giám khảo.

Như tin đã đưa, chiều ngày 30/6/2015, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khiến dư luận xôn xao khi bất ngờ "đăng đàn" tố ca sĩ Quang Lê "chơi bẩn" trên trang cá nhân của mình. Theo chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê đã hớt tay trên khi dụ dỗ Trọng Nghĩa về với mình. Mr Đàm cũng cho biết khi phát hiện việc Quang Lê "chen ngang" vào công việc của mình, anh đã chủ động nhắn tin cho giọng ca Đập vỡ cây đàn (cả số điện thoại của Quang Lê sử dụng ở cả Việt Nam lẫn Mỹ, cũng như nhắn tin tới quản lý của Quang Lê) với nội dung: "Nghĩa là phát hiện của anh, anh đang trên đường đưa nó nổi tiếng, đừng đụng chạm đến công việc của anh”. Tuy nhiên, anh không nhận được hồi đáp từ phía Quang Lê.

Nam ca sĩ cũng tuyên bố trong những show diễn sau này, nếu có sự xuất hiện của Ca sĩ Quang Lê, anh sẽ tự rút lui: "Tôi nói thẳng, từ nay tôi cạch mặt mãi mãi với Quang Lê".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news