Tin mới

Hành động gây tranh cãi của Hà Hồ dành cho Maya giữa "bão scandal"

Thứ sáu, 08/01/2016, 15:23 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà tiếp tục gây tranh cãi khi liên tiếp like những status "nói xấu" Maya của fan.

Hồ Ngọc Hà tiếp tục gây tranh cãi khi liên tiếp like những status "nói xấu" Maya của fan.

[mecloud]VaHEV1TmKG[/mecloud]

Mới đây, xuất hiện hàng loạt những status của fan Hồ Ngọc Hà về việc so sánh nói xấu Maya. Trước những lời "đá đểu" của fan dành cho Maya, Hà Hồ chọn cách im lặng thay vào đó, cô âm thầm thích những status này.

Hồ Ngọc Hà âm thầm thích những status của fan nói về Maya. Ảnh internet

Hành động khó hiểu của Hồ Ngọc Hà đã gây tranh cãi mạnh mẽ. Một luồng ý kiến cho rằng, Hà Hồ đang cố tình hùa theo fan để "nói xấu" Maya. Tuy nhiên, luồng ý kiến khác lại cho rằng, giọng ca "Xin hãy thứ tha" im lặng là cách hay để giải quyết mọi xung đột.

Hồ Ngọc Hà lạnh lùng trước phần biểu diễn của Maya. Ảnh internet

Trước đó, trên trangcá nhân của mình, vị giám khảo The Remix chia sẻ hình ảnh mỉm cười đầy tự tin của cô kèm theo dòng trạng thái tiếng Anh: "Confidence is silent... Insecurities are loud" (tạm dịch là: Im lặng là tự tin, bất an là lớn tiếng). Status này của Hà Hồ khiến nhiều người cho rằng đây chính là động thái "đáp trả" đối phương của "nữ hoàng giải trí".

Chia sẻ trên Trí thức trẻ, Maya cho hay, việc dư luận đang bàn tán về mối quan hệ với Hà Hồ là không công bằng cho cả hai. Mọi chuyện không như dư luận nghĩ.

Hồ Ngọc Hà, Maya là hai nhân vật đang thu hút sự quan tâm của truyền thông. Cả hai từng dính nghi án chung một người tình. Và mọi sự càng ồn ào hơn khi Maya tái xuất trong The Remix, còn Hà Hồ lại ngồi trên cương vị giám khảo cuộc thi. 

Trong tập 1 The Remix, trước phần biểu diễn của Maya, Hồ Ngọc Hà đã khéo từ chối nhận xét và xem với một thái độ lạnh lùng. Hành động này của Hà Hồ, vô tình đẩy cô và Maya đến với tin đồn mâu thuẫn.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: The Remix