Tin mới

Hành động kịp thời của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà trước hạn mưa lũ ở miền Trung

Thứ ba, 13/10/2020, 10:28 (GMT+7)

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đã đứng ra vận động mọi người cùng đóng để giúp đỡ đồng bào miền Trung vượt qua những thiệt hại do bão lũ gây ra.

Thời gian vừa qua, người dân các tỉnh như Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Bình liên tiếp hứng chịu những ảnh hưởng do thiên tai gây ra. Đang lo khắc phục hậu quả của những cơn bão trước để lại, người dân miền Trung lại phải giồng mình trước những trận mưa lũ lớn đổ bộ. Trước tình hình này, nhiều sao Việt đã đi đầu trong các hoạt động thiện nguyện, ủng hộ người dân khu vực thiên tai để họ khắc phục hậu quả sau bão lũ, nhanh chóng ổn định cuộc sống.

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà là những sao Việt tiên phong trong hoạt động Từ thiện. Theo chia sẻ của Minh Hà, sau 4 tiếng kêu gọi, vợ chồng cô đã quyên góp được 562 triệu đồng qua quỹ Trái tim đồng cảm. Theo kế hoạch, vợ chồng đạo diễn Lật mặt sẽ cùng các sư thầy tới các một vài tỉnh miền Trung bị ảnhn hưởng bởi lũ lụt để giúp đỡ người dân kịp thời.

Vợ chồng Lý Hải - Minh GHà kêu gọi được 562 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung

Chia sẻ với Zing về quá trình kêu gọi ủng hộ của mình, Minh Hà cho biết: "Thật cảm động khi có bạn chuyển khoản 50.000 đồng và nhắn tin tài khoản em chỉ còn bao nhiêu đây. Em ủng hộ anh chị. Bao nhiêu không quan trọng, bởi một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao".

Bà xã Lý Hải cũng bày tỏ thêm về nối xót xa của bản thân khi hay tin bão, lũ là ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống của người dân miền Trung: "Mấy ngày qua mưa bão lớn liên tục đã khiến bà con miền Trung gặp cảnh lũ lụt nhà trôi nước ngập, cây trồng vật nuôi đều bị chết. Hiện bà con miền Trung rất cần sự chia sẻ, động viên, giúp đỡ của mọi người".

H'Hen Niê, Lệ Hằng, Lê Thúy cũng đã có những hành động kịp thời giúp đỡ đồng bào miền Trung

Trước đó, nhiều sao Việt cũng đã kịp thời ủng hộ, quyên góp số tiền trong khả năng giữa bối cảnh đang rất khó khăn. hoa hậu H'Hen Nie kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ người dân miền Trung qua tài khoản của Á hậu Lệ Hằng. Riêng cô ủng hộ 50 triệu đồng. Người mẫu Lê Thúy cũng kêu gọi giúp đỡ người dân miền Trung qua tài khoản cá nhân. Cô kêu gọi bạn bè không tặng quà sinh nhật, đổi thành tiền ủng hộ đồng bào bị lũ lụt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news