Tin mới

Hành động lạ trước khi tử vong của nghi can sát hại bạn gái 19 tuổi ở TP HCM

Thứ tư, 10/07/2019, 09:57 (GMT+7)

Sau khi sát hại bạn gái 19 tuổi ở phòng trọ, nghi can Tiến đã ngồi rầu rĩ trên lan can cầu từ sáng đến trưa trước khi biến mất cho đến khi phát hiện thi thể dưới kênh.

Liên quan đến vụ nữ sinh 19 tuổi bị sát hại trong phòng trọ ở Sài Gòn, tin tức mới nhất từ Vietnamnet cho hay, phía công an Q.Bình Thạnh xác nhận, nghi can gây án là Phạm Quang T. (19 tuổi, quê Đồng Nai) đã tử vong.

Được biết, thi thể T. được phát hiện tại kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè, thuộc khu vực đường Trường Sa, P.17, Q.Bình Thạnh.

Nạn nhân vụ việc được xác định là Phạm Trần Tú U. (19 tuổi, quê Đồng Nai), là sinh viên năm 2 của một trường đại học trên địa bàn TP.HCM.

Thi thể nam thanh niên được đưa về nhà xác khám nghiệm phục vụ công tác điều tra. Ảnh Tri thức trực tuyến

Trao đổi với PV Tri thức trực tuyến, bà Trần Thị Ba (54 tuổi) bán nước trên vỉa hè đường Trường Sa (phường 17, quận Bình Thạnh), cho biết khoảng 9h ngày 8/7, bà thấy một nam thanh niên chạy xe máy vào khuôn viên kênh Nhiêu Lộc và leo lên lan can sắt ngồi.

Theo miêu tả của bà Ba, nam thanh niên này ngồi hướng mặt ra kênh Nhiêu Lộc, bên cạnh nam thanh niên này có người đang ông đang ngồi câu cá. Sau khi người đàn ông rời đi thì nam thanh niên này vẫn ngồi đấy với vẻ mặt rầu rĩ. Đến trưa, bà Ba nhìn lại thì không thấy nam thanh niên này còn xe máy bỏ lại hiện trường. Đến chiều công an xuất hiện và đưa xe máy đi.

Cũng chia sẻ với PV báo trên, chị Nguyễn Thị Hồng(36 tuổi), có nhà tại khu vực, cũng cho biết sáng 8/7, mọi người thấy nam thanh niên ngồi tại bờ kênh khá lâu.

“Ban đầu tôi và mọi người cũng sợ anh này nhảy kênh tự tử, nhưng thấy anh ta ngồi lâu và có nói chuyện với người ở gần đó nên không ai nghi ngờ gì", chị Hồng nhớ lại.

Hiện trường được phong toả để khám nghiệm. Ảnh Vietnamnet

Sáng 9/7, có người đi bộ qua khu vực thấy cánh tay một người nổi lên trên mặt nước và báo công an, chị mới nghi nạn nhân có thể là nam thanh niên ngồi bên bờ kênh hôm qua. Chị Hồng bất ngờ và thấy đồ mặc trên người nạn nhân giống thanh niên lang thang hôm qua.

Trước đó, Pháp luật TP HCM cho hay, sáng ngày 8/7, bạn chung phòng phát hiện nữ sinh tử vong với nhiều vết thương ở căn nhà trọ trong hẻm trên đường Bạch Đằng (quận Bình Thạnh).  Nạn nhân được xác định là Phạm Trần Mai, sinh viên Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM.

Qua khám nghiệm, công an xác định nạn nhân có một vết đâm ở bụng và nhiều vết thương ở ngực. Ngoài một cán dao bị gãy lưỡi, cảnh sát còn tìm thấy một dao bầu tại hiện trường.

Qua trích xuất camera, cảnh sát xác định Tiến là người duy nhất ra vào phòng nạn nhân trùng với thời điểm tử vong nên truy bắt.

Lần theo dấu vết, cảnh sát phát hiện chiếc xe máy của nghi phạm được bỏ lại ven bờ kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè (phường 17, quận Bình Thạnh).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news