Tin mới

Hạnh Kenny ra MV đánh dấu bước đường thành ca sĩ chuyên nghiệp

Thứ ba, 01/03/2016, 10:45 (GMT+7)

Nổi lên từ bản hit "tình yêu màu nắng" trong đám cưới, Hạnh Kenny đã chọn con đường ca hát chuyên nghiệp trong bước đường sự nghiệp tương lai.

Nổi lên từ bản hit "tình yêu màu nắng" trong đám cưới, Hạnh Kenny đã chọn con đường ca hát chuyên nghiệp trong bước đường sự nghiệp tương lai.

Hạnh Kenny là một hotgirl từng làm điên đảo Cộng đồng mạng khi trình bày bản hit “Tình yêu màu nắng” trong đám cưới. Với ngoại hình dễ thương, giọng ca trong trẻo, những clip hát đám cưới của Hạnh Kenny được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Và bây giờ, Hạnh Kenny đã chọn con đường ca hát chuyên nghiệp.

 

MV "Bao giờ anh thấu hiểu" vừa mới ra mắt của Hạnh Kenny.

Cô nàng liên tiếp cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng gửi đến người hâm mộ. MV mới nhất của Hạnh Kenny mang tên “Bao giờ anh thấu hiểu”, chỉ vừa cho ra mắt vài ngày đã thu về hàng ngàn lượt xem trên YouTube, cùng những bình luận ủng hộ sản phẩm âm nhạc mới của cô.

MV kể về chuyện tình kết thúc dang dở giữa chàng trai và cô gái trong cùng 1 ban nhạc. Chỉ vì 1 phút không kiềm lòng trước cám dỗ của cuộc sống, chàng trai đã đánh mất tình yêu đẹp của mình và làm tổn thương người con gái yêu mình.

 

Hình ảnh ngọt ngào của Hạnh Kenny trong MV mới.

Trong MV, Hạnh Kenny xuất hiện rất trong sáng. Cùng với giọng ca ngọt ngào của mình, chắc chắn MV “Bao giờ anh thấu hiểu” của Hạnh Kenny sẽ khiến khán giả khó lòng rời mắt khỏi màn hình.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news