Tin mới

Hành khách 76 tuổi đột tử trên chuyến bay về Việt Nam

Chủ nhật, 11/01/2015, 08:52 (GMT+7)

Một hành khách nam 76 tuổi, mang quốc tịch Mỹ nhưng cư trú tại tỉnh Tây Ninh đã có diễn biến sức khỏe xấu và đột tử trên chuyến bay VN503 của hãng hàng không Vietnam Airlines từ Quảng Châu (Trung Quốc) - TP.HCM.

Một hành khách nam 76 tuổi, mang quốc tịch Mỹ nhưng cư trú tại tỉnh Tây Ninh đã có diễn biến sức khỏe xấu và đột tử trên chuyến bay VN503 của hãng hàng không Vietnam Airlines từ Quảng Châu (Trung Quốc) - TP.HCM.

 

Theo tin tức trên báo Người Lao Động vụ việc xảy ra trên chuyến bay VN503 của hãng hàng không Vietnam Airlines từ Quảng Châu (Trung Quốc) đi TP.HCM chiều ngày 10/1.

Nạn nhân là một nam hành khách có ghế ngồi số 4C hạng thương gia, mang quốc tịch Mỹ, 76 tuổi, sinh sống tại tỉnh Tây Ninh. Người nhà cho biết khách được đưa sang chữa bệnh ở Quảng Châu nhưng do tuổi cao sức yếu nên bệnh viện Quảng Châu cho về.

Hành khách 76 tuổi đột tử trên máy bay Vietnam Airlines

Được biết khi làm thủ tục check in cho chuyến bay VN503 tại sân bay quốc tế Bạch Vân tỉnh Quảng Châu, nhân viên của Vietnam Airlines nhận thấy sức khỏe của hành khách này không tốt nên đã yêu cầu bác sĩ của Trung tâm y tế sân bay Bạch Vân khám bệnh, đánh giá xem hành khách có đủ điều kiện sức khỏe cho chuyến bay hay không. Bác sĩ tại sân bay kết luận khách không đủ sức khỏe bay về Việt Nam.

Tuy nhiên, đại diện gia đình vẫn mong muốn được đưa người nhà về Việt Nam và đồng ý ký giấy cam kết chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu xảy ra rủi ro cũng như miễn trách nhiệm cho nhà vận chuyển.

Sau khi bay 2 tiếng, sức khỏe của hành khách 76 tuổi có diễn biến xấu đi. Tổ tiếp viên đã kêu gọi hành khách khác là bác sỹ trên máy bay cấp cứu, cho thở ôxy nhưng khách đã không qua khỏi. 

Đại diện Vietnam Airlines tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đã phối hợp với các cơ quan chức năng của sân bay giải quyết các thủ tục tiếp theo quy định của pháp luật và hỗ trợ đưa khách về một bệnh viện ở TP HCM theo nguyện vọng của gia đình.

H.Nguyên (tổng hợp)

Xem thêm Video: Cô gái đi giày cao gót trên dây qua vực sâu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news