Tin mới

Hành khách bị đánh đập dã man vì không đi xe

Thứ bảy, 22/03/2014, 08:58 (GMT+7)

Do không đồng ý đi xe, nam thanh niên đã bị hai "cò" bến xe Nước Ngầm đánh hội đồng, kéo lê dưới lòng đường hàng chục mét...

Do không đồng ý đi xe, nam thanh niên đã bị hai "cò" bến xe Nước Ngầm đánh hội đồng, kéo lê dưới lòng đường hàng chục mét...

Ngày 21/3, Phòng Cảnh sát Điều tra Tội phạm về Trật tự xã hội (PC45, Công an Hà Nội) đang tạm giữ Trần Văn Tuấn (29 tuổi, ở huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa) và Thái Văn Hùng (31 tuổi, ở huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An) để điều tra làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích.

Tuấn và Hùng được xác định hành nghề "cò khách" cho các xe ở khu vực bến Nước Ngầm trong một khoảng thời gian dài.

Trước đó, vào 21h ngày 17/3, một nam thanh niên lui tới khu vực cổng bến xe Nước Ngầm (thuộc phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội) để bắt xe khách về Nghệ An thì Tuấn và Hùng đã lại gần và mời chào đi xe.

Người thanh niên này không đồng ý nhưng hai "cò" vẫn tiếp tục chèo kéo, do vậy đã có lời đề nghị không muốn bị làm phiền.

Ngay lập tức, Tuấn và Hùng dồn ép vị khách vào chân tường, rồi lần lượt đấm đá. Dã man hơn, hai người đàn ông này còn dùng tay kéo lê nam thanh niên đang quằn quại vì đau đớn, dưới lòng đường Giải Phóng hàng chục mét.

Hành khách bị đánh đập dã man vì không đi xe

Đối tượng Tuấn và Hùng tại cơ quan Công an

Khi có nhiều người dân ven đường đứng lại chứng kiến cảnh tượng man rợ này, hai người đàn ông này mới ung dung bỏ đi.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Phòng Hình sự đã khẩn trương xác minh, triệu tập Trần Văn Tuấn  và Thái Văn Hùng về trụ sở công an làm việc.

Tại cơ quan công an, hai đối tượng đã khai nhận hành vi đánh người. Theo đó, Tuấn là người đã chủ động gây sự rồi đá vào người nạn nhân. Hùng lao vào tán công sau đó và dùng tay kéo lê nạn nhân dưới lòng đường.

Được biết nhóm "cò mồi khách" do Tuấn và Hùng tham gia gồm 5. Những đối tượng này đã không ít lần bị cơ quan triệu tập lên làm việc về các hành vi gây rối trât tự công cộng.

Theo Phòng Hình sự cho biết,  sau khi bị Tuấn và Hùng đánh đập, nạn nhân đã bỏ đi. Do vậy để có thể xử lý nghiêm Tuấn và Hùng về hành vi “Cố ý gây thương tích” và “Gây rối trật tự công cộng” nạn nhân bị hành hung phải sớm ra trình báo với cơ quan công an.

Theo VnMedia

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news