Tin mới

Tiếp viên hoảng hồn vì "khách điên" đòi nhảy khỏi máy bay

Thứ ba, 15/04/2014, 14:25 (GMT+7)

\n(Tinmoi.vn) Một\nchuyến bay của hãng Southwest\nAirlines từ Chicago đến Sacramento đã buộc phải dừng đột xuất ở Nebraska vào\nngày Chủ nhật, sau khi một\nhành khách cố gắng nhảy khỏi máy bay từ độ cao 10km.

(Tinmoi.vn) Một chuyến bay của hãng Southwest Airlines từ Chicago đến Sacramento đã buộc phải dừng đột xuất ở Nebraska vào ngày Chủ nhật, sau khi một hành khách cố gắng nhảy khỏi máy bay từ độ cao 10km.



 

Joshua Carl Lee Suggs, Sacramento , bị buộc tội can thiệp vào công việc của phi hành đoàn và dự kiến ​​sẽ xuất hiện tại tòa án vào hôm nay.

Video ghi lại trên NBC KCRA tại Sacramento cho thấy cơ quan chức năng đã bắt Suggs từ chuyến bay 722 sau khi các phi công đưa máy bay xuống sân bay Omaha Eppley .

Vị hành khách quấy rối bị nhân viên an ninh áp giải

Các nhân chứng cho biết họ nghe thấy tiếng la hét phát từ phía sau của chiếc máy bay. Một tiếp viên hàng không đã hét lên: "Hãy giúp tôi ! Giúp tôi ! " khi người đàn ông đang cố gắng nhảy ra khỏi máy bay qua một cánh cửa phía sau.

."Tôi chạy đến khu phía sau của máy bay và cùng 2 hành khách khác khống chế anh ta. tiến sĩ Scott Porter – một hành khách trên chuyến bay nói.

Monique Lawler, một hành khách khác trên máy bay nói với KABC -TV tại Los Angeles rằng cô nhận thấy Suggs hành động kỳ lạ trong suốt chuyến bay .Ngay trước thời điểm anh ta đòi nhảy khỏi máy bay, cô nhìn thấy anh ta bước ra từ phòng tắm với quần áo ướt sũng.

Chuyến bay với 5 thành viên phi hành đoàn và 134 hành khách may mắn hạ cánh an toàn.

NAm Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nhảy