Tin mới

Hành khách kinh hãi chứng kiến tàu siêu tốc đâm đứt đầu con nai

Thứ ba, 30/09/2014, 14:30 (GMT+7)

Đoàn tàu Ultimate ở\ncông viên Lightwater Valley Theme, Bắc Yorkshire, Vương Quốc Anh đã đâm đứt đầu\nmột con nai đi lạc khỏi hàng rào bảo vệ trước sự chứng kiến của hành khách.

Đoàn tàu Ultimate ở công viên Lightwater Valley Theme, Bắc Yorkshire, Vương Quốc Anh đã đâm đứt đầu một con nai đi lạc khỏi hàng rào bảo vệ trước sự chứng kiến của hành khách.

Tàu siêu tốc Ultimate ở công viên Lightwater Valley Theme đã đâm chết một chú nai

Những hành khách chơi trò tàu siêu tốc ở công viên Lightwater Valley Theme, Vương Quốc Anh đã phải chứng kiến một cảnh tượng đẫm máu khi một con nai sảy chân vào đường ray của một trong những đoàn tàu siêu tốc dài nhất châu Ấu và đã bị đâm đứt đầu.

Con vật xấu số được biết đã bị đâm đến đứt đầu bởi các tàu Ultimate, băng qua khu rừng trên quãng đường kéo dài hơn 1 dặm trong 7 phút với vận tốc 50mph.

Công trình tàu siêu tốc trị giá 5 triệu bảng được khai trương vào năm 1991 đã bị đóng cửa sau tai nạn xảy ra vào hôm Chủ nhật, không có ai bị thương.

Phát ngôn viên của công viên Lightwater Valley nói: “Chúng tôi có thể xác nhận rằng, một con nai con không may đã bị tàu Ultimate đâm trúng và đã chết tại chỗ.”

Có một hàng rào lớn bao quanh công viên nhưng thỉnh thoảng, những loài động vật hoang dã vẫn đi lạc vào công viên trong đêm.

Công viên Lightwater Valley, nơi có tàu siêu tốc Ultimate dài thứ hai trên thế giới

Sau vụ tai nạn, tàu Ultimate đã bị đóng cửa 30p để kiểm tra và sau đó đã hoạt động bình thường trở lại.

Đây không phải là lần đầu tiên một chú nai bị giết bởi chiếc xe siêu tốc.

Vào năm 1994, một cậu bé 12 tuổi đã được đưa đến bệnh viện sau khi con tàu chở 38 người đâm vào một chú nai ở khu rừng gần đó đi lạc vào đường ray.

Theo Chi MK (Nguồn: Mirror/Người đưa tin)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news