Tin mới

Hành khách nữ bị tài xế Uber kề dao vào cổ cướp tiền

Thứ năm, 04/01/2018, 10:09 (GMT+7)

Khi xe đến đường Lạc Long Quân, tài xế dừng xe và bất ngờ rút dao khống chế chị để cướp tài sản rồi đi thêm một đoạn mở cửa cho nạn nhân xuống.

Khi xe đến đường Lạc Long Quân, tài xế dừng xe và bất ngờ rút dao khống chế chị để cướp tài sản rồi đi thêm một đoạn mở cửa cho nạn nhân xuống.

Mới đây, một người phụ nữ tên T (SN 1988, quê Bà Rịa – Vũng Tàu, tạm trú Q.Tân Bình) đã đến trình báo tại Công an Q.Tân Bình, TP.HCM về việc bị một tài xế Uber uy hiếp để cướp tiền.

Theo đó, vào khoảng 3h30 sáng 2/1 chị T đã đặt xe ô tô thông qua ứng dụng Uber đến đón tại đường Nguyễn Biểu, Q.5 về đường Lạc Long Quân, Q.Tân Bình. 

Người phụ nữ trình báo bị tài xế xe UBer kề dao uy hiếp khi ngồi trên xe ô tô và bị cướp đi nhiều tài sản (ảnh minh hoạ)

Tuy nhiên, hệ thống thông báo xe ô tô hiệu Ford nhưng chiếc xe đến chở chị đi lại là ô tô hiệu Chevolet màu xanh, 4 chỗ. Khi xe đến đường Lạc Long Quân, tài xế dừng xe và bất ngờ rút dao khống chế chị để cướp tài sản.

Sau khi cướp được tài sản, tài xế tiếp tục điều khiển xe thêm 1 đoạn rồi mở cửa cho chị T xuống. Chị T sau đó đã đến trình báo cơ quan Công an Q.Tân Bình.

Số tài sản mà chị T bị cướp gồm 8 triệu đồng, 100 USD, 100 CAD (tiền Cadana) và 1 điện thoại di động. Hiện Công an Q.Tân Bình, TP.HCM hiện đang xác minh nội dung trình báo và điều tra vụ tài xế xe Uber, khống chế, cướp tài sản.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news