Trang chủ » Đời sống » Sự kiện hàng ngày
Thứ tư, 24/09/2014 20:36 (GMT 7)

Hành khách say xỉn gây rối, lăng mạ nhân viên Vietnam Airlines

Chiều ngày 24/9, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines - VNA) đã ra thông báo chính thức về sự việc hành khách bị say xỉn, gây rối và lăng mạ nhân viên Vietnam Airlines khi đang làm thủ tục lên máy bay tại sân bay Đà Nẵng và sân bay Cam Ranh ngày 23/9/2014.

Chiều ngày 24/9, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines - VNA) đã ra thông báo chính thức về sự việc hành khách bị say xỉn, gây rối và lăng mạ nhân viên Vietnam Airlines khi đang làm thủ tục lên máy bay tại sân bay Đà Nẵng và sân bay Cam Ranh ngày 23/9/2014.

Cụ thể, tại sân bay Đà Nẵng, hành khách Pham Van T. (số ghế 39G) khi làm thủ tục lên máy bay đi Hà Nội trên chuyến bay VN172, giờ dự kiến bay là 17h40, đã có biểu hiện say xỉn, chửi bới lăng mạ nhân viên của Vietnam Airlines. Sau đó, hành khách T còn tiếp tục gây rối, chửi bới nhân viên an ninh tại cửa ra tàu bay.

Hành khách say xỉn gây rối, lăng mạ nhân viên Vietnam Airlines 4VNA đã thông báo về việc hành khách say xỉn, gây rối và lăng mạ nhân viên Vietnam Airlines khi đang làm thủ tục lên máy bay (Ảnh minh họa)

Nhân viên an ninh đã xác định hành khách T đang trong tình trạng không đủ điều kiện đi được máy bay và VNA đã làm thủ tục xuống máy bay cho khách.

Trong đó, tại sân bay Cam Ranh, hành khách Vu Quang H. (số ghế 26G trên chuyến bay VN1560 từ Cam Ranh- Hà Nội) giờ dự kiến bay là 20h55 đã có hành vi gây rối với nhân viên an ninh tại cửa an ninh soi chiếu, nên đã bị bộ phận an ninh sân bay lập biên bản, từ chối hoàn tất thủ tục an ninh hàng không. Sự cố này đã khiến chuyến bay VN1560 bị chậm 40 phút.

Theo H.Nguyen/Nguoiduatin

Tin Liên Quan
Đỗ Thị Thảo
Bạn Có Thể Quan Tâm
Cùng chuyên mục