Tin mới

Hành khách tá hỏa vì nhai phải thằn lằn chết trong bữa ăn trên máy bay

Thứ bảy, 09/04/2016, 16:05 (GMT+7)

Hãng hàng không AirAsia đang tiến hành một cuộc điều tra sau khi một hành khách tuyên bố cắn phải một con thằn lằn chết trong khi ăn thức ăn trên máy bay.

Hãng hàng không AirAsia đang tiến hành một cuộc điều tra sau khi một hành khách tuyên bố cắn phải một con thằn lằn chết trong khi ăn thức ăn trên máy bay.

Wasseem Abbas đến từ Pakistan, đang bay từ Kuala Lumpur đến Kucing, Borneo, Malaysia thì phát hiện ra xác con thằn lằn trong món nasi lemak (một món cơm ăn kèm cá trống).

Sau chuyến bay, người đàn ông 27 tuổi này đã báo cáo vụ việc cho cảnh sát và đưa ra tuyên bố.

Waseem Abbas tuyên bố phát hiện ra thằn lằn chết trong món nasi lemak trên máy bay. Ảnh: Waseem Abbas

Sau tuyên bố của Abbas, một phát ngôn viên của hãng AirAsia nói với tờ MailOnline rằng hãng hàng không đã nhận được thông báo về "vật thể lạ" trong bữa ăn và đang điều tra.

Ông nói: "AirAsia đã nhận được thông báo về cáo buộc của một hành khách rằng có vật thể lạ  trong bữa ăn trên chuyến bay của chúng tôi. Chung tôi đang liên hệ với hành khách để xác minh sự thật quanh vấn đề này".

"Chúng tôi rất láy làm tiếc khi hành khách này không giao vật ấy ngay lập tức để chúng tôi có thể nhanh chóng xác định nguyên nhân hay nguồn gốc của chất bẩn".

"Chúng tôi vẫn đang xem xét vấn đề một cách nghiêm túc và bắt đầu điều tra khiếu nại để xác định các sự kiện và loại trừ bất cứ hành vi phạm pháp nào".

Trong lời tố cáo lên cảnh sát, anh Abbas nói mình mua bữa ăn trên máy bay và "bắt gặp con thằn lằn" sau khi mở ra.

Sau khi phát hiện ra điều này, anh đã thông báo cho một tiếp viên hàng không và người này đã đổi một bữa ăn mới. Nhưng anh ta từ chối và quyết định tới tahwngr đồn cảnh sát sau khi hạ cánh do "lo ngại an toàn".

Trả lời tờ Malaysiakini, Abbas tuyên bố mình thấy món ăn lần này giòn bất thường. Sau đó, anh phát hiện ra mình nhai phải con thằn lằn.

Abbas tuyên bố mình đã bị ngộ độc thực phẩm sau vụ việc.

Đáp lại lời cáo buộc, AirAsia cho biết sẽ sẵn sàng hỗ trợ chi phí điều trị cho Abbas nhưng vẫn phải chờ các báo cáo và hóa đơn của anh để xác định.

Hãng hàng không cũng cho biết họ thường xuyên giám sát và đánh giá chất lượng của các nhà cung cấp bữa ăn trên máy bay. Máy bay cũng được khử trùng thường xuyên.

Bảo Linh (Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thằn lằn