Tin mới

Hành khách tố nhà xe đánh chấn thương sọ não

Thứ ba, 24/03/2015, 19:33 (GMT+7)

Đòi xuống xe vì đi xe không có ghế ngồi, hành khách Th. đã bị nhà xe T.V dùng hung khí tấn cống, khiến nạn nhân bị chấn thương sọ não.

Đòi xuống xe vì đi xe không có ghế ngồi, hành khách Th. đã bị nhà xe T.V dùng hung khí tấn cống, khiến nạn nhân bị chấn thương sọ não.

Theo tin tức trên báo Người Lao Động, ngày 18/3, anh Nguyễn Võ Th. (SN 1990, trú tại xã Phú Sơn, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An) có đặt nhà xe T.V (có địa chỉ tại thị trấn Diễn Châu, Nghệ An) 5 vé xe giường nằm đi TP.Vinh sang Lào.

Sáng ngày 19/3, anh Th. cùng 3 người bạn khác lên xe thì xe không có giường nằm như đã đặt trước đó, mà chí có ghế ngồi ở hành làng dành cho người đi lại ở giữa xe. Sau một lúc lời qua tiếng lại, cuối cùng họ vẫn chấp nhận lên xe.

Khi đến đoạn ngã tư đường tránh Vinh (thuộc địa phận xã Hưng Đạo, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An), phụ xe yêu cầu anh Ngô Trí Hiệp (trú cùng xã và là bạn của Thuận) lên phía đầu ngồi. Khi anh Hiệp lên xem thì thấy không còn chỗ nên từ chối.

Hành khách tố nhà xe đánh chấn thương sọ não (ảnh nld)

Lúc này nhóm hành khách và chủ xe xảy ra cãi vã. Bức xúc anh Th. cùng nhóm bạn xin xuống xe để bắt xe khác đi tiếp. 

Theo nạn nhân, vừa xuống xe, thì 2 phụ và lái xe lao xuống cầm 2 ống tuýp bằng sắt và búa đinh nhằm vào anh và những người bạn để đánh. Bị hành hung bất ngờ, nhóm hành khách hoảng loạn, anh Th. bị đánh trúng đầu gây chảy máu, ngất xỉu tại chỗ. Sau khi đánh người xong, cả nhóm được cho là lên xe bỏ đi. Anh Th.được bạn đưa vào bệnh viện đa khoa Nghệ An cấp cứu, đồng thời trình báo sự việc lên công an huyên Hưng Nguyên.

Các bác sĩ của bệnh viện cho biết, anh Thuận nhập viện trong tình trạng ngất xỉu, đầu chấn thương, máu chảy nhiều. Sau khi khâu vết thương trên đầu (8 múi), nạn nhân được cho đi chụp CT. Kết quả ban đầu cho thấy anh bị chấn thương sọ não, theo dõi điều trị thêm.  

Hiện vụ việc trên đang được Công an huyện Hưng Nguyên tiếp nhận, điều tra làm rõ.

H.Nguyên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news