Tin mới

Hành khách vị bắt vì mở cửa thoát hiểm… giữa trời

Thứ tư, 18/11/2015, 15:00 (GMT+7)

Môt nữ hành khách trên chuyến bay đến Boston của hãng British Airways đã bị bắt sau khi cố gắng mở cửa thoát hiểm giữa chuyến bay.

Môt nữ hành khách trên chuyến bay đến Boston của hãng British Airways đã bị bắt sau khi cố gắng mở cửa thoát hiểm giữa chuyến bay.

[mecloud]kfRgSJF1US[/mecloud]

Video: Chiếc máy bay trên đường băng sau khi hành khách mở cửa thoát hiểm bị bắt

Theo tin tức từ Dailymail, sựu việc trên xảy ra vào ngày 17/11,  trên chuyến bay từ London (Anh) tới Boston của hãng British Airways. Khi chiếc Boeing 777 đang bay trên độ cao hơn 3000 mét, một nữ hành khách tầm 30 tuổi đã cố gắng mở cửa thoát hiểm.

Ngay sau đó, máy bay đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay quốc tế Logan (Boston) vào lúc 6h30, sớm 30 phút so với lịch trình. Lập tức, hành khách trên đã bị các cảnh sát tiểu bang Massachusetts khống chế.

Chiếc máy bay của hãng British Airways. Ảnh: Daily Mail

Cảnh sát cho biết, nữ hành khách trên có “hơi men” và hoàn toàn không có vũ khí trên người. Ban đầu, người phụ nữ này được cho đã lao vào buồng lái của chiếc máy bay ngay giữa chuyến bay, tuy nhiên sau đó British Airways đã xác nhận rằng hành khách trên đã cố gắng mở cửa thoát hiểm. Cho đến thời điểm này, chưa tìm ra bất  kỳ mối liên hệ nào giữa người phụ nữ này và hành vi khủng bố.

Ngay sau khi máy bay hạ cánh, hãng British Airways đã ra thông cáo về hành vi của nữ hành khách trên. “Phi hành đoàn của chúng tôi đã yêu cầu cảnh sát Boston giải quyết một du khách với hành vi “ngang ngược” trên máy bay.” “Khách hàng và phi hành đoàn của chúng tôi xứng đáng có một chuyến bay an toàn và thú vị”.

Nữ hành khách hiện đang bị thẩm vấn cùng với các thành viên của phi hành đoàn và các nhân chứng khác. Cảnh sát cho biết thêm người này nhiều khả năng sẽ phải nhận án phạt vì ít nhất là hành vi cản trở vào hoạt động của phi hành đoàn. 

Xem thêm video "Máy bay cất cánh sát ngay trên đầu người quay phim":

[mecloud]SOzgvd1ywA[/mecloud]

Bảo An (Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cửa thoát hiểm