Tin mới

Hành khách xô xát khiến máy bay Vietnam Airlines chậm chuyến

Thứ hai, 24/11/2014, 07:17 (GMT+7)

Một chuyến bay của Vietnam Airlines từ TP.HCM đi Hà Nội tối 21/11 đã chậm 28 phút do 3 hành khách xô xát với nhau.ngay trên máy bay.

Một chuyến bay của Vietnam Airlines từ TP.HCM đi Hà Nội tối 21/11 đã chậm 28 phút do 3 hành khách xô xát với nhau.ngay trên máy bay.

 

Theo thông tin trên Thanh niên dẫn nguồn từ Vietnam Airlines, chuyến bay VN 274 dự định khởi hành lúc 21h tối 21/11 từ TP.HCM đi Hà Nội, trong lúc đón khách lên tàu bay, 3 hành khách ngồi tại số ghế 32D, 32E và 32G đã xảy ra xô xát với nhau. Tổ tiếp viên đã kịp thời ngăn cản và báo cáo cho cơ trưởng để phối hợp với nhân viên mặt đất và an ninh xử lý.

Liên quan đến sự việc này, trên Vnexpress cho biết thêm, 3 hành khách gây xô xát với nhau gồm 2 nữ, một nam. Khi phát hiện sự việc, tổ tiếp viên đã kịp thời ngăn cản, đề nghị 3 hành khách giữ trật tự nhưng những hành khách này đã không tuân thủ, khiến tổ tiếp viên báo cáo cho Cơ trưởng xử lý tình huống này. Cơ trưởng yêu cầu nhóm hành khách gây rối rời khỏi máy bay cùng hành lý để đảm bảo an ninh trật tự. Sau khi hành khách xuống máy bay cùng hành lý, chuyến bay bị chậm 28 phút so với kế hoạch.

Cũng theo nguồn tin này, Cảng vụ Tân Sơn Nhất quyết định phạt mỗi hành khách nữ 7,5 triệu đồng.

Ở một vụ việc khác cũng xảy ra tại sân bay Tân Sơn Nhất ngày 20/11, Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam vừa ra quyết định đình chỉ công tác 15 ngày đối với 3 cán bộ liên quan đến sự cố hơn 50 chuyến bay bị ảnh hưởng. Ba cán bộ bị đình chỉ công tác gồm: ông Trần Công, Phó giám đốc phụ trách Kỹ thuật Công ty Quản lý bay miền Nam; ông Lê Văn Tính, Trưởng Trung tâm Bảo đảm kỹ thuật (thuộc Công ty Quản lý bay miền Nam) và Phó trưởng Trung tâm Bảo đảm kỹ thuật Nguyễn Quốc Phú.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news