Tin mới

Hành trình 1 năm kỳ diệu của em bé 107 ngày tuổi đã chào đời

Thứ bảy, 22/04/2017, 11:15 (GMT+7)

Hành trình đầy gian khó về năm đầu tiên của cậu bé Ward Miles - em bé sinh non chào đời lúc mới 3,5 tháng tuổi đã được bố cậu ghi lại như tiếp thêm hy vọng về sự thần kỳ của các bé sinh non.

Hành trình đầy gian khó về năm đầu tiên của cậu bé Ward Miles - em bé sinh non chào đời lúc mới 3,5 tháng tuổi đã được bố cậu ghi lại. Đây quả là hành trình kỳ diệu chưa từng thấy.

[mecloud]eP4Q3PTbal[/mecloud]

Theo kênh NTD.tv, anh Benjamin Scot Miller ở bang Ohio (Mỹ), bố của Ward Miles, đã quyết định dùng máy quay để ghi lại hành trình đầy gian khó, kiên trì và yêu thương trong năm đầu đời của cậu con trai với sự đồng hành của gia đình.

Cậu bé Ward Miles sinh ngày 16/7/2012. Cậu sinh non khi mới chỉ 3,5 tháng tuổi dù các bác sĩ cố tìm cách ngăn cậu chào đời vào ngày hôm đó. Thời điểm Ward ra đời chỉ dài khoảng 30 cm, nặng khoảng 0,6 kg. Phải sau 4 ngày Ward Miles chào đời, em mới được mẹ bế vì phải phụ thuộc vào hệ thống máy móc hỗ trợ sự sống do còn quá yếu ớt và bé bỏng.


Nhờ sự hỗ trợ, chăm sóc đặc biệt của đội ngũ y bác sĩ cùng sự đồng hành, cổ vũ của gia đình, cậu bé đã lập lên kỳ tích. Sau 107 ngày nằm viện khi đã đủ cứng cáp, Ward Miles đã được về nhà để tận hưởng một cuộc sống bình thường không có lồng kính.

Nâng nâng trong niềm hạnh phục, bố Ward Miles chia sẻ, năm đầu đời của cậu con trai là cả một phép màu khi gia đình không ngừng cầu nguyện và hy vọng cho những điều tốt đẹp nhất.

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sinh non Ward Miles