Tin mới

Hành trình chinh phục giấc mơ của Nguyễn Duy Anh

Thứ hai, 26/10/2020, 15:24 (GMT+7)

Gặp Nguyễn Duy Anh cách đây khoảng 10 năm, nhiều người đều cho rằng cậu ta chỉ là “đồ bỏ đi, kẻ đầu đường xó chợ”. Nhưng ai ngờ được, vẫn là Duy Anh bằng xương thịt, vẫn vóc dáng và cá tính ấy, nay lại là CEO MOMD Group- đơn vị chuyên tư vấn giải pháp chiến lược và đào tạo SEO chuyên sâu.

9X làm CEO- cá tính, bạo dạn và bản lĩnh

Nếu gặp Nguyễn Duy Anh ở bàn nhậu hay quán trà đá, có lẽ bạn sẽ không nghĩ đây là CEO của đơn vị tư vấn giải pháp chiến lược SEO Web hàng đầu tại Việt Nam. Phong cách bụi bặm, cách nói chuyện dễ gần, hài hước,…khiến lãnh đạo và các anh em cùng làm dường như không có khoảng cách.

Nhìn vào đội ngũ của MOMD Group, người ta thầm thán phục vì rất nhiều thứ. Ấy là cách sống thẳng, thật, dám “phiêu” hết mình, dấn thân cho những hướng đi khác biệt. Mặt khác, khi vào việc phong thái chuyên nghiệp, hướng đi đầy sáng tạo…như một hình ảnh đối lập hoàn toàn với sự khoáng đạt, dễ gần ở đời thực.

Có lẽ vì “không sợ thất bại, chẳng ngại rủi ro” đã giúp MOMD Group tìm ra hướng đi mới. Hiện đơn vị đang giúp rất nhiều doanh nghiệp tối ưu chi phí SEO web. Họ sử dụng hàng loạt tool mới giá trị như  GSA, RankerX, Autopilot, Senuke, Money Robot, cora SEO, surferseo …để hỗ trợ quá trình tăng thứ hạng cho website.


Duy Anh được cộng đồng SEO mến mộ nhờ kiến thức rộng và sẵn sàng chia sẻ

Cách làm này một mặt giảm bớt từ 3-5 lần số lượng nhân sự theo phương pháp truyền thống. Mặt khác, nó mang đến các tối ưu chuyên biệt để người dùng có nhiều trải nghiệm thú vị. Nhờ vậy, Google có đánh giá cao về website của bạn nên sớm thăng hạng cho doanh nghiệp trên trang tìm kiếm. Đồng thời, công ty còn tiếp cận được đối tượng mục tiêu hiệu quả để tăng tỷ lệ chuyển đổi, sinh đơn, có lợi nhuận thấy rõ.

Đây cũng là lý do Nguyễn Duy Anh rất quen mặt trong các diễn đàn, hội thảo bàn luận về chiến thuật làm SEO “ngược dòng”. Trong số đó phải kể tới các sự kiện lớn như  SEO Chim Gấu 2019, Hội thảo "Tư duy sử dụng tool SEO và cách sử dụng hiệu quả"(diễn ra ngày 18/10/2020),…

Định kiến có thể “giết chết” tương lai của bất cứ ai

Ngược về quá khứ khoảng 10 năm trước, Duy Anh không phải là một nhân vật xuất sắc trong học tập. Hoặc nếu bạn đang nghĩ về CEO trẻ tuổi này với hình tượng “con ngoan trò giỏi” thì sẽ phải ngạc nhiên hơn nữa khi biết sự thật.

Cũng như nhiều cậu trai ở lứa tuổi mới lớn, Duy Anh từng có thời kỳ khá “ngổ ngáo”. Cậu xăm mình, đánh nhau, rượu say khướt rồi hò hét ầm cả khu phố mỗi đêm,…Chính hình ảnh này khiến không ít người lắc đầu ngao ngán rồi thì thầm với nhau.

Câu nói “đồ bỏ đi, kẻ đầu đường xó chợ, loại côn đồ” đã ghim vào đầu Duy Anh ngày ấy trong khoảng thời gian dài. Càng thế, cậu càng chống đối, phớt lờ, “mặc kệ đời”.

CEO MOMD Group sở hữu cá tính riêng khiến nhiều người ấn tượng ngay lần gặp đầu

Mọi chuyện cứ tái diễn cho đến khi Duy Anh bắt gặp hình ảnh người sinh ra và một tay nuôi mình với bát cơm trắng chan nước mì tôm mà trước đó cậu vừa ăn với đầy đủ thịt trứng.

Thật sự lạ đời! Bao lời khuyên răn, bao miệt thị từ mọi người chẳng làm cậu trai mới lớn xi nhê thay đổi. Thế nhưng chỉ một hình ảnh không ngôn từ lại khiến Duy Anh khác đi từ ngày đó.

Rào cản từ kinh tế gia đình khó khăn, những tổn thương về tinh thần, sự hoài nghi từ làng xóm, bạn bè,…và kiến thức học vấn chỉ dừng lại ở lớp 6 dường như không thể dập tắt được ý chí, sự quyết tâm của nhân vật.

Cuối cùng, “trời không phụ lòng người”, những nỗ lực của Duy Anh đã được đáp trả. Giờ đây, cậu trai ngày ấy không chỉ giúp được người thân của mình có cuộc sống đủ đầy hơn mà còn mang tới động lực, cảm hứng sống tích cực cho không ít bạn bè, đối tác và các anh em cùng làm.

Tâm sự về mình, Duy Anh cho biết những cái nhìn đầy định kiến của thời mới lớn từ người khác khiến anh vẫn còn cảm thấy sợ. Nếu như không chớp được khoảnh khắc đầy giá trị kể trên, có lẽ giờ này anh vẫn chìm trong rượu bia, thuốc lá, sống với thái độ bất cần chẳng cần biết ngày mai ra sao.

CEO MOMD Group cũng hi vọng những người đang có một cuộc sống không thuận lợi đừng vội nản lòng. Bởi lẽ, đôi khi ấy lại chính là bước đệm giúp họ bứt phá. Chiến thắng bản thân mình, kiến tạo cuộc sống theo ý mình,... thì dù bạn là ai, ở đâu và làm gì cũng luôn rực cháy, đầy nhiệt huyết và cảm thấy mỗi phút giây trôi qua có ý nghĩa.

Nếu bạn có đam mê về SEO, đừng ngại kết nối với Duy Anh để có thêm các kiến thức hay cũng như động lực để thay đổi chính mình từ nhân vật này:

Facebook: https://www.facebook.com/KenLil/

Website: https://momd.vn/

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news